Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tuyên dương 5 “Chi đoàn khu phố tiêu biểu” năm 2023

Toàn cảnh Chương trình tuyên dương Chi đoàn khu phố tiêu biểu năm 2023 tại Chi đoàn Khu phố 5, Phường 2.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 26/3, Quận Đoàn quận Tân Bình tổ chức tuyên dương Chi đoàn khu phố tiêu biểu năm 2023. Tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Phú Phước, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Quận ủy; Phan Lê Huy Hoàng, Quận ủy viên, Bí thư Quận Đoàn quận Tân Bình.

Theo đó, có 5 tập thể Chi đoàn khu phố tiêu biểu trong 117 Chi đoàn khu phố trên địa bàn quận Tân Bình được tuyên dương. Các Chi đoàn được tuyên dương bảo đảm các tiêu chuẩn xét chọn của Ban Thường vụ Quận Đoàn như Chi đoàn được xếp loại “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” liên tiếp trong 2 năm 2021, 2022; không khuyết Bí thư, Phó Bí thư Chi đoàn quá

6 tháng liên tục; Chi đoàn có giấy khen về thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi do Ban Thường vụ Quận Đoàn trao tặng trong năm 2021 hoặc 2022; Chi đoàn được công nhận là Chi đoàn “3 nắm – 3 biết – 3 làm”; có cách làm sáng tạo, hiệu quả trong việc tập hợp đoàn viên, thanh niên và tổ chức các hoạt động phong trào, tham gia tích cực các hoạt động tại địa phương.

Sau Lễ tuyên dương, các Chi đoàn Khu phố đã triển khai thực hiện các công trình, phần việc hưởng ứng Ngày đoàn viên – Ngày làm việc tốt năm 2023 với các hoạt động như: trao tặng học bổng cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, ra quân dọn vệ sinh môi trường, thăm hỏi tặng quà cho gia đình chính sách.

Oanh Oanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo