Chủ Nhật, ngày 27 tháng 10 năm 2024

Tuyên dương 138 cán bộ nữ công tiêu biểu năm 2024

Phó Chủ tịch Công đoàn các KCX-CN TPHCM Nguyễn Thái Thành trao quà và tuyên dương cán bộ nữ công tiêu biểu.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024) và 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2024), sáng 20/10, Công đoàn Các khu chế xuất và Công nghiệp (KCX-CN) TPHCM tổ chức chương trình họp mặt và tuyên dương cán bộ nữ công tiêu biểu năm 2024.

Công đoàn các KCX-CN TP hiện có 2.000 cán bộ nữ công và 130.000 nữ công nhân (CN). Với sự tham mưu của cán bộ nữ công, các Công đoàn cơ sở đã có nhiều hoạt động chăm lo cho lao động nữ: trao hàng ngàn suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh tiếp sức con CN khó khăn, tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho gần 6.500 con đoàn viên, trao 95 “Bếp ấm Công đoàn” cho nữ CN khó khăn…

Phát biểu tại họp mặt, Phó Chủ tịch Công đoàn các KCX-CN TPHCM Lê Thị Lệ Huyền cho biết, trong thời đại ngày nay, phụ nữ không chỉ giữ vai trò quan trọng trong gia đình mà còn đảm nhận những trọng trách lớn lao trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Phụ nữ đã và đang khẳng định bản lĩnh của mình trên nhiều lĩnh vực, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của nền kinh tế, xã hội. Tinh thần "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" chính là nét đẹp đáng tự hào của phụ nữ Việt Nam cần tiếp tục phát huy. “Đây là sự cống hiến không ngừng nghỉ, sự nỗ lực vượt qua mọi thử thách để khẳng định bản thân và đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước.”- đồng chí Lê Thị Lệ Huyền nhấn mạnh.

Tuyên dương các cán bộ nữ công tiêu biểu năm 2024. Tuyên dương các cán bộ nữ công tiêu biểu năm 2024.

Dịp này, đồng chí Lê Thị Lệ Huyền trân trọng và ghi nhận những đóng góp của cán bộ nữ công công đoàn đã luôn nỗ lực, tận tụy vì nữ công nhân lao động trong thời gian qua với nhiều hoạt động, chương trình vì sự tiến bộ của phụ nữ, góp phần xây dựng phong trào nữ công quần chúng của tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Lê Thị Lệ Huyền tin tưởng rằng, trong thời gian tới, các cán bộ nữ công Công đoàn sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần đam mê, sáng tạo và cống hiến để xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh và phát triển.

Dịp này, Công đoàn các KCX-CN TPHCM tuyên dương 138 cán bộ nữ công tiêu biểu năm 2024.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo