Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trường Tiểu học Nguyễn Thái Bình, Quận 4 đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

Chủ tịch UBND Quận 4 Lê Văn Chiến và Trưởng phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng, Sở Giáo dục và Đạo tạo Thành phố Võ Thiện Cang trao Bằng công nhận và Giấy chứng nhận cho lãnh đạo Trường.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 23/6, Trường Tiểu học Nguyễn Thái Bình tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2. Đồng chí Lê Văn Chiến, Chủ tịch UBND Quận 4 đã đến dự.

Trường Tiểu học Nguyễn Thái Bình (trước đây là Trường Tiểu học Khánh Hội B) được xây dựng và hoàn thành vào năm 2017 với tổng diện tích đất là 6.565m2 Trong đó, sân chơi, sân tập và cây xanh có diện tích 2.965m2. Trường gồm 2 khối chính, khối có tầng hầm, 1 trệt, 3 lầu và khối không có tầng hầm, 1 trệt, 2 lầu với tổng cộng 26 phòng học, Ban Giám hiệu, văn phòng và các phòng chức năng. Trong những năm qua, trường luôn được quan tâm, tăng cường đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất, các điều kiện phục vụ tốt cho giảng dạy và học tập. Đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên của trường đáp ứng yêu cầu theo quy định về trình độ đào tạo, năng lực công tác và phẩm chất đạo đức của người thầy giáo. Đồng thời, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã có nhiều cố gắng, đạt thành tích trong giảng dạy, học tập và rèn luyện, đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của địa phương.

Với những thành tích đó, Trường Tiểu học Nguyễn Thái Bình đã được UBND Thành phố trao tặng Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Thiện Cang, Trưởng phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng, Sở Giáo dục và Đạo tạo Thành phố ghi nhận và biểu dương những thành tích của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí mong muốn trong thời gian tới Trường Tiểu học Nguyễn Thái Bình sẽ không ngừng đổi mới, sáng tạo trong phương pháp dạy học theo hướng hiện đại, tích cực; ứng dụng công nghệ thông tin vào trường học, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục, chất lượng đội ngũ giáo viên, đáp ứng theo yêu cầu mới, ngày càng cao của thời đại.

Nguyên Tam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo