Thứ Sáu, ngày 5 tháng 7 năm 2024

Trao tặng sách “Ký ức người lính” cho Trung đoàn Gia Định

Đại tá Nguyễn Đức Xê trao tặng bộ sách “Ký ức người lính” cho cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Gia Định

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 28/6, đoàn công tác Ban chỉ đạo công trình sách “Ký ức người lính” do Đại tá Nguyễn Đức Xê, nguyên Trưởng phòng Quân lực Bộ Tham mưu Quân khu 7 làm trưởng đoàn, đã đến giao lưu, trao tặng bộ sách “Ký ức người lính” cho cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Gia Định, Bộ Tư lệnh TPHCM. Tham dự có Thượng tá Võ Văn Thọ, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh TPHCM.

Công trình sách “Ký ức người lính” gồm 17 tập do Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và Bộ Thông tin - Truyền thông thực hiện. Mỗi tập sách là những hồi ức của các tướng lĩnh, cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu trên tất cả các chiến trường khốc liệt cũng như những tấm gương tiêu biểu của người lính trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bộ sách cũng sẽ giúp cán bộ, chiến sĩ cảm nhận sâu sắc về nghệ thuật chiến tranh nhân dân của Việt Nam trong các cuộc kháng chiến chống quân xâm lược và giúp các nước bạn giành độc lập, tự do cũng như hiểu hơn về lịch sử, giá trị của nền độc lập hòa bình của nước Việt Nam hôm nay.

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn, Trung tá Nguyễn Văn Sản, Chính ủy Trung đoàn Gia Định gửi lời cảm ơn đến đoàn công tá; bày tỏ trân trọng những tình cảm mà đoàn đã dành cho Trung đoàn. Trung tá Nguyễn Văn Sản mong rằng, trong thời gian tới, đoàn sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa, để chăm lo, động viên cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn nhằm tăng cường hơn tình cảm của đoàn dành cho đơn vị, là động lực lớn để cán bộ, chiến sĩ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nguyên Phú


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo