Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương cán bộ đợt 1 năm 2022

Đại tá Nguyễn Tuấn Bảo trao các quyết định thăng quân hàm, nâng lương cho cán bộ đợt 1.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 26/5, Thường vụ Đảng ủy Bộ Tư lệnh TPHCM tổ chức lễ trao các quyết định thăng quân hàm, nâng lương cho cán bộ đợt 1 năm 2022. Đại tá Nguyễn Tuấn Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự TP, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh TP; Đại tá Lê Xuân Thế, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự TP, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh TP, dự và trao các quyết định.

Trong đợt này có 60 đồng chí được thăng quân hàm từ cấp thiếu tá lên trung tá, 119 đồng chí được thăng quân hàm từ cấp đại úy lên thiếu tá và 20 đồng chí được nâng lương.

Đại tá Lê Xuân Thế trao các quyết định thăng quân hàm, nâng lương cho cán bộ đợt 1. Đại tá Lê Xuân Thế trao các quyết định thăng quân hàm, nâng lương cho cán bộ đợt 1.

Đại tá Nguyễn Tuấn Bảo chúc mừng các đồng chí được nhận quyết định thăng quân hàm, nâng lương, đồng thời, ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị hoàn thành nhiệm vụ và xây dựng lực lượng vũ trang TP ngày càng vững mạnh toàn diện. Đồng chí Nguyễn Tuấn Bảo nhấn mạnh, điểm mới trong quyết định thăng quân hàm năm nay có 73 đồng chí được thăng quân hàm trước niên hạn, do có thành tích trong phòng, chống dịch Covid-19. Trong giai đoạn khó khăn, ác liệt nhất, các đồng chí đã thể hiện rõ trách nhiệm, bản lĩnh, trí tuệ của người sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam, sự cống hiến của các đồng chí được xã hội thừa nhận, cấp trên đánh giá cao, đã góp phần tạo ra dấu ấn tốt đẹp trong truyền thống lực lượng vũ trang TP và truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam. Đồng chí tin tưởng rằng những cán bộ được thăng quân hàm, nâng lương đợt này sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện, không ngừng nâng cao trình độ, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Thanh Nhi - Lê Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo