Chủ Nhật, ngày 5 tháng 1 năm 2025

TPHCM triển khai chuỗi hoạt động quảng bá hình ảnh du lịch tại Ga đến Quốc tế Sân bay Tân Sơn Nhất

Thông điệp “TPHCM chào đón bạn” được thực hiện sinh động bằng nhiều ngôn ngữ.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm mang đến trải nghiệm đáng nhớ và những giá trị thiết thực cho du khách, TPHCM vừa triển khai chuỗi hoạt động quảng bá hình ảnh du lịch tại Ga đến Quốc tế Sân bay Tân Sơn Nhất với thông điệp chào mừng bằng nhiều ngôn ngữ cùng mã QR truy cập vào hệ thống thông tin du lịch Thành phố.

Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất là một trong những cửa ngõ quan trọng nhất của Việt Nam, đón tiếp hơn 40 triệu lượt khách mỗi năm, bao gồm cả khách quốc tế và nội địa. Chương trình quảng bá hình ảnh du lịch TPHCM tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất không chỉ nhằm tạo ấn tượng cho du khách ngay từ đầu hành trình mà còn góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu du lịch và chủ động cung cấp thông tin phục vụ nhu cầu khám phá Thành phố của du khách.

Để tạo nên không khí chào đón ấm áp và chuyên nghiệp dành cho du khách, một clip chào mừng đa ngôn ngữ thể hiện thông điệp “TPHCM chào đón bạn” được truyền đạt bằng 27 ngôn ngữ kèm theo hình ảnh sinh động đã được phát liên tục trên màn hình LED tại khu vực lấy hành lý ở Ga đến Quốc tế. Hệ thống áp phích quảng bá hình ảnh sống động giới thiệu vẻ đẹp và sự năng động của TPHCM cũng đã được sắp xếp một cách tinh tế tại ví trí dọc hành lang lối di chuyển của du khách từ lúc hạ cánh vào khu vực nhập cảnh.

Mã QR dẫn đến trang thông tin chính thức của du lịch TPHCM tại https://qr.visithcmc.vn được cung cấp tại các khu vực này cho phép du khách truy cập nhanh vào bản đồ du lịch, lịch lễ hội và sự kiện, thư viện ấn phẩm và cẩm nang du lịch TPHCM và các thông tin hữu ích khác. Đồng thời, mã QR cũng kết nối đến các kênh mạng xã hội chính thức của du lịch TPHCM trên Facebook, Instagram, TikTok và YouTube, mang đến trải nghiệm tương tác và thông tin gần gũi hơn.

Tất cả đều được thiết kế nhằm mang đến sự tiện lợi và trải nghiệm đáng nhớ, giúp hành trình của du khách tại TPHCM trở nên trọn vẹn hơn và gia tăng mức độ nhận biết của khách du lịch về thương hiệu du lịch của TPHCM “Vibrant Ho Chi Minh City”. Trong tương lai, các hoạt động quảng bá sẽ tiếp tục được mở rộng ra nhiều kênh và địa điểm khác như Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất sau khi được hoàn thành và các Ga metro, các bến tàu, bến xe và Ga Sài Gòn để tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ hơn.

Đón chào năm mới vào ngày 1/1/2025, Sở Du lịch TPHCM sẽ phối hợp cùng các cơ quan đơn vị chức năng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất tổ chức sự kiện “Lễ đón đoàn khách du lịch đầu năm 2025” tại băng chuyền số 4 và 5 Ga đến Quốc tế. Đây là sự kiện mở đầu chuỗi hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch của Thành phố trong năm mới, hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Sự kiện thể hiện nét văn hóa thân thiện, hiếu khách của Thành phố đến bạn bè du khách gần xa, đồng thời, đây cũng là hoạt động khởi đầu cho những kỳ vọng mới của ngành du lịch Thành phố trong năm mới.

Năm 2025 sẽ là một năm nỗ lực tạo đột phá của du lịch TPHCM với các sản phẩm du lịch mới, dịch vụ chuyên nghiệp, sự kiện hấp dẫn, liên kết chặt chẽ và chiến lược quảng bá sáng tạo. Thành phố đặt mục tiêu năm 2025 sẽ đón 8,5 triệu lượt khách quốc tế và 45 triệu lượt khách nội địa, đạt tổng thu từ du lịch khoảng 260.000 tỷ đồng.

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo