Thứ Tư, ngày 22 tháng 9 năm 2021

TPHCM có thêm 87 cửa hàng tiện lợi chuyển sang bán thực phẩm tươi sống

Người dân đặt hàng qua ứng dụng công nghệ Web G325: https://fresh.gs25.com.vn

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 2/8, Sở Công thương TPHCM cho biết nhằm cung cấp thực phẩm thiết yếu đến người dân một cách thuận tiện nhất, một số cửa hàng tiện lợi trên địa bàn thành phố đã cung cấp hình thức mua sắm mới.

Đơn cử là chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 với quy mô hơn 100 điểm bán trải khắp các quận, huyện trong TPHCM chính thức trở thành một trong những đơn vị kinh doanh ngành hàng thiết yếu được Sở Công thương TPHCM chấp thuận từ ngày 2/8.

Theo Sở Công thương TP, GS25 chuyển đổi 87 cửa hàng từ bán hàng tiện ích sang bổ sung bán thực phẩm tươi sống. Trong bối cảnh hiện nay, việc có thêm 87 cửa hàng GS25 được bổ sung bán thực phẩm tươi sống với giá bình ổn rất có ý nghĩa trong đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho người dân, đồng thời chia sẻ áp lực cho kênh phân phối hiện đại hiện nay.  

Tại 87 cửa hàng GS25 khắp các quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 12, Bình Thạnh, Tân Bình,Gò Vấp, Bình Tân, TP Thủ Đức.... người dân sẽ có thông tin số điện thoại, danh mục hàng hóa và giá bán rõ ràng. Bên cạnh đó, còn có danh mục và giá bán các “Combo hàng hóa tổng hợp” để người dân dễ dàng chọn lựa.

Người dân có thể sử dụng tem, phiếu mua sắm như yếu phẩm được địa phương phát cho từng hộ gia đình đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng GS25 gần nhất. Hoặc có thể gọi điện thoại đến số hotline của cửa hàng gần nhất trong phạm vi cùng quận, huyện và đặt hàng theo danh mục hàng hóa, combo với giá cả ổn định. Khách hàng để lại thông tin địa chỉ giao hàng và số điện thoại người nhận. Hàng hóa sẽ được chuẩn bị và giao đến tận nhà người dân (hoặc điểm tập kết giao - nhận hàng hóa theo quy định đối với người dân ở khu vực bị phong tỏa/cách ly, trễ nhất trong vòng 24 giờ.

Bên cạnh đó, người dân có thể đặt hàng qua các ứng dụng công nghệ Web GS25: https://fresh.gs25.com.vn, NOW, Grabmart, Gojek… Hàng hóa sau khi đặt sẽ được nhân viên liên hệ và giao tận nhà cho người dân theo yêu cầu. Thời gian chậm nhất nhận được hàng 48 giờ.

Tương tự, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce cho biết, trước bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các kênh mua sắm trực tuyến hàng thiết yếu đầu quá tải, nhân viên không đươc vận chuyển hàng hóa liên quận. Để đảm bảo đời sống an sinh cho người dân trong địa bàn TPHCM, VinCommerce đưa ra hình thức “Cung cấp như yếu phẩm tại chỗ cho người dân”.

Theo  đó, công ty đề nghị mỗi phường, xã, cụm, tổ dân phố trên địa bản TP sắp xếp  đơn vị hỗ trợ, cung cấp đầu mối cán bộ phụ trách cho người dân trên địa bàn. Người dân tìm kiếm thông tin của 18 siêu thị VinMart và 424 cửa hàng VinMart+ gần nhất hoặc gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng 024 710 66866 để được cung cấp thông tin. Mỗi cửa hàng Vinmart+ có thể phục vụ 400 đơn hàng/ngày. Người dân có thể lựa chọn danh mục mua sắm trên tờ rơi sản phẩm thiết yếu hoặc trên Website www.vinmart.com. Điền đầy đủ thông tin vào đơn đặt hàng; thanh toán và chuyển đơn đặt hàng đến cán bộ phụ trách trên địa bàn. Cán bộ phụ trách hỗ trợ tổng hợp đơn đặt hàng của người dân trên địa bàn chuyển thông tin tới siêu thị, cửa hàng Vinmart+ gần nhất để xử lý đơn hàng, nhận hàng, thanh toán và hỗ trợ chuyển phát đến cho khách hàng.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo