Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn và Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2023 - 2028

Hai đơn vị thực hiện lễ ký kết

(Thanhuytphcm.vn) - Trưa 17/11, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn trách nhiệm hữu hạn một thành viên (Saigontourist Group) phối hợp Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2023 - 2028.

Đến dự có Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP Nguyễn Ngọc Hồi; Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP Nguyễn Ngọc Hòa; Chủ tịch Hội Nhà báo TPHCM Nguyễn Tấn Phong; Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Saigontourist Group Phạm Huy Bình; Phó Bí thư Đảng ủy Saigontourist Group Nguyễn Thụy Tường Linh; Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn Trần Hoàng.

Phát biểu tại chương trình, Tổng Giám đốc Saigontourist Group Trương Đức Hùng cho biết, việc ký kết này sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho hai đơn vị và cho cả nền kinh tế của TPHCM, các địa phương liên kết. Đặc biệt, sau khi ký kết hợp tác, Saigontourist Group sẽ trở thành đơn vị đồng tổ chức, phối hợp cùng Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn nâng tầm các chương trình 9th Monthly B2B với quy mô lớn hơn, nội dung đa dạng hơn, nhiều trải nghiệm hơn dành cho người tham gia.

Bên cạnh các giá trị về truyền thông, Saigontourist Group sẽ bổ sung thêm các giá trị về thương hiệu địa điểm tổ chức sự kiện, chất lượng dịch vụ sự kiện và đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm cùng tham gia, đồng hành nhằm mang lại thành công cho các chương trình sắp tới.

Cũng theo Tổng Giám đốc Saigontourist Group Trương Đức Hùng, chương trình hợp tác nhằm phát huy khả năng, thế mạnh, chức năng nhiệm vụ của hai bên, tăng cường phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư cho TPHCM và TPHCM với các tỉnh, thành trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, thỏa  thuận hợp tác, góp phần thực hiện các chương trình hợp tác kinh tế giữa TPHCM với các tỉnh, thành trong và ngoài nước thông qua các hoạt động truyền thông kết nối kinh doanh giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp.

Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn Trần Hoàng cho biết, việc hợp tác với Saigontourist Group giúp Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn có thể triển khai ngay các hoạt động truyền thông xúc tiến thương mại tại các địa phương khác trong cả nước. Các doanh nghiệp tại TPHCM khi tham gia 9th Monthly B2B ở địa phương khác, sẽ có cơ hội mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng tại nhiều khu vực. Ngược lại, doanh nghiệp tại các địa phương cũng có cơ hội kết nối, giao lưu hợp tác với các doanh nghiệp của TPHCM  và các tỉnh thành khác…

Tại lễ ký kết, hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác, các nội dung và hoạt động hợp tác chiến lược giai đoạn 2023 - 2028 tập trung vào ba lĩnh vực chính, gồm: Hoạt động truyền thông, kết nối kinh doanh vào ngày 9 hàng tháng (chương trình 9th monthly B2B); hoạt động truyền thông sự kiện; và hợp tác cung cấp dịch vụ ưu đãi cho bạn đọc Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn.

Cụ thể, phối hợp đồng tổ chức sự kiện hàng tháng tại hệ thống khách sạn, trung tâm triển lãm thuộc Saigontourist Group trong cả nước và từng bước xây dựng 9th Monthly B2B trở thành một sự kiện truyền thông, kết nối kinh doanh hiệu quả của TP dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đồng thời, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sẽ bảo trợ truyền thông các sự kiện do Saigontourist Group tổ chức, đăng tải các thông tin liên quan hoạt động du lịch trên các kênh, ấn phẩm của tạp chí; hỗ trợ quảng bá về du lịch, điểm đến, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và sản phẩm, dịch vụ các đơn vị thành viên của Saigontourist Group và của các địa phương có hợp tác với TPHCM.

Trước đó, Saigontourist Group đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác toàn diện giai đoạn 2023 - 2028 với Trường Đại học Sài Gòn, với nhiều nội dung quan trọng về hợp tác phối hợp đào tạo, phát triển nguồn nhân lực trong các lĩnh vực du lịch, lữ hành, khách sạn, nhà hàng và giải trí.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo