Thứ Ba, ngày 22 tháng 10 năm 2024

Tổ Đại biểu Quốc hội đơn vị 5 tiếp xúc cử tri quận Tân Bình trước kỳ họp thứ 8 – Quốc hội khoá XV

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 09/10, tại Trung tân Chính trị quận Tân Bình, Tổ Đại biểu Quốc hội TPHCM đơn vị 5 gồm các đại biểu: Nguyễn Minh Đức – Trung tướng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hộ; rần Thị Diệu Thúy, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TPHCM, đã tiếp xúc cử tri quận Tân Bình trước kỳ họp thứ 8 – Quốc hội khoá XV (ảnh).

Tham dự lãnh đạo quận Tân Bình có Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận Thái Thị Lan Chi… Đồng chí Lê Thị Thu Trà, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận chủ trì Hội nghị.

Tại hội nghị, đại biểu Trần Thị Diệu Thúy đã báo cáo chương trình làm việc của Quốc hội tại kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV… Tiếp đó, các cử tri quận Tân Bình phát phát biểu đề nghị chính quyền quan tâm giải quyết các dự án đường Phạm Văn Bạch, Phường 15 và dự án mở rộng kênh A41, Phường 4.

Bên cạnh đó, cử tri đề nghị đại biểu Quốc hội quan tâm đề xuất các vấn đề chính sách cho người có công trong giải quyết các kiến nghị về đất đai; việc xếp hạng thương binh khi có hưởng thêm chế độ bị ảnh hưởng chất độc màu da cam; việc chậm chi trả trợ cấp mới cho đối tượng chính sách.

Có ý kiến đề nghị Quốc hội cần đổi mới nội dung các kỳ họp Quốc hội theo hướng rút gọn thời gian và bàn sâu những vấn đề mang tầm vĩ mô, không phát biểu dàn trải, chi tiết các vấn đề, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả họp Quốc hội.

Phó Chủ tịch UBND quận Thái Thị Lan Chi và đại biểu Nguyễn Minh Đức đã phát biểu cảm ơn và tiếp thu và giải trình trả lời các ý kiến kiến nghị của cử tri. Đại biểu Nguyễn Minh Đức cho biết sẽ quan tâm các giải pháp để giải quyết có hiệu quả các ý kiến kiến nghị của cử tri.

Khải My


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo