Thứ Sáu, ngày 5 tháng 7 năm 2024

Tổ chức lễ trưởng thành Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2024 cho 100 thanh, thiếu niên TPHCM

Thượng tá Võ Văn Thọ, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh TPHCM trao giấy chứng nhận cho các chiến sĩ

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 19/6, tại Trung tâm Văn hóa Thanh niên TPHCM, Bộ Tư lệnh TPHCM phối hợp với Thành đoàn TPHCM tổ chức Lễ trưởng thành Học kỳ trong quân đội năm 2024. Đến dự có Thượng tá Võ Văn Thọ, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tư lệnh TPHCM…

Với chủ đề “Học làm chiến sĩ Quân đội Nhân dân Việt Nam”, chương trình “Học kỳ Quân đội” năm 2024 diễn ra trong thời gian 1 tuần (từ ngày 14/6 đến ngày 19/6/2024) tại Trung đoàn Gia Định (Bộ Tư lệnh TPHCM). 100 thanh thiếu niên TP là con em của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang TP, các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi tham gia.

Kết quả, các học viên được rèn luyện về nếp sống, tác phong quân đội; học tập các kỹ năng cơ bản về quân sự, quốc phòng; tham gia các hoạt động giáo dục truyền thống, bồi dưỡng đạo đức, rèn luyện ý chí, bản lĩnh…

Tại buổi lễ, Thượng tá Võ Văn Thọ đã biểu dương tinh thần, ý chí và nghị lực của các học viên trong suốt thời gian tham gia chương trình; đồng thời, mong muốn các học viên tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp, rèn luyện bản thân để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Kết thúc chặng đường rèn luyện và trưởng thành, Ban tổ chức đã trao Giấy chứng nhận cho 100 chiến sĩ nhí có thành tích xuất sắc trong Học kỳ trong Quân đội năm 2024.

Nguyên Phú


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo