Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Tỉnh Trà Vinh tổ chức các hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch tại TPHCM

(Thanhytphcm.vn) – Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh và Hội trường Thống Nhất (TPHCM) phối hợp tổ chức các hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch của tỉnh Trà Vinh vào ngày 18/8/2024 tại Di tích Lịch sử Dinh Độc Lập (Quận 1, TPHCM).

Hoạt động nhằm triển khai chương trình liên kết hợp tác phát triển du lịch TPHCM và 13 tỉnh, thành vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) năm 2024; giới thiệu tiềm năng du lịch, hình ảnh và nét đẹp văn hóa đặc trưng của tỉnh Trà Vinh đến với khách du lịch trong và ngoài nước.

Các hoạt động bao gồm: Không gian biểu diễn văn hóa nghệ thuật truyền thống tỉnh Trà Vinh với các loại hình như múa Rô-băm, múa Áp-sa-ra, múa Gáo, sân khấu Dù kê, nghệ thuật diễn tấu dàn nhạc ngũ âm Khmer, đờn ca tài tử và các ca khúc về quê hương Trà Vinh.

Không gian văn hóa ẩm thực tỉnh Trà Vinh sẽ trình diễn và giới thiệu các món ăn đặc trưng của địa phương và các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh như bún nước lèo, bún suông, bánh xèo, bánh lá, chè bưởi... phục vụ khách tham quan.

Không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP triển lãm hình ảnh du lịch, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu, quà tặng du lịch... của tỉnh Trà Vinh.

Trong khuôn khổ sự kiện còn có Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Trà Vinh với 200 đại biểu tham dự. Điểm nhấn của hội nghị là hoạt động ký kết hợp tác, kết nghĩa giữa Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh và Hội trường Thống nhất.

M. Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo