Thứ Bảy, ngày 21 tháng 9 năm 2024

Lãnh đạo Quận 4 thăm các công nhân làm công tác vệ sinh môi trường

Chủ tịch UBND Quận 4 Trần Hoàng Quân tặng quà các công nhân

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 28/1, đoàn cán bộ Quận 4 do đồng chí Trần Hoàng Quân, Chủ tịch UBND Quận 4 dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà các đơn vị làm công tác vệ sinh môi trường gồm: Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích Quận 4, Công ty TNHH An Phúc, Hợp tác xã Công nông nhân dịp Tết Kỷ Hợi năm 2019.

Tại các đơn vị, Chủ tịch UBND Quận 4 Trần Hoàng Quân trân trọng, ghi nhận những đóng góp của các công nhân làm công tác vệ sinh môi trường, đã không quản ngại khó khăn vất vả, lao động ngày đêm, góp phần làm cho đô thị ngày càng sạch đẹp. Trong dịp Tết, đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo các đơn vị huy động công nhân tăng cường thu gom rác, không để tồn đọng rác thải trên địa bàn trước, trong và sau Tết; tập trung cải tiến về công nghệ, phương tiện thu gom rác và vệ sinh môi trường.

Nhân dịp năm mới, Chủ tịch UBND Quận 4 Trần Hoàng Quận gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các công nhân và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng. Đoàn cũng đã trao tặng 250 phần quà cho các công nhân làm công tác vệ sinh môi trường tại các đơn vị.

Mỹ Duyên

 Từ khóa
Quận 4

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo