Thứ Tư, ngày 18 tháng 9 năm 2024

Thêm 60 điểm tiêm vaccine sởi tại các cơ sở y tế tư nhân

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 12/9, Sở Y tế TPHCM cho biết, TP sẽ mở rộng nhiều điểm tiêm vaccine sởi tại cơ sở tiêm chủng tư nhân để đáp ứng nhu cầu của người dân.

Cụ thể, kể từ ngày 16/9, chiến dịch tiêm vaccine sởi tại TP sẽ có thêm 60 điểm tiêm vaccine sởi tại các cơ sở y tế tư nhân nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho phụ huynh đưa trẻ đi tiêm. Trong đó, 39 cơ sở tiêm chủng thuộc Hệ thống Công ty Cổ phần vacxin Việt Nam – Chi nhánh TPHCM và 21 cơ sở tiêm chủng thuộc Công ty Cổ phần dược phẩm FPT Long Châu. Tất cả các cơ sở tiêm chủng này sẽ bắt đầu tham gia chiến dịch tiêm chủng vắc xin sởi từ ngày 16/9/2024, hoạt động xuyên suốt từ 7 giờ 30 đến 17 giờ, kể cả ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật.

Sở Y tế cho biết, đã giao Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP tổ chức tập huấn cho tất cả các cơ sở tiêm chủng thuộc 2 Công ty vào ngày 13/9.

Cùng với đó, Trung tâm y tế quận, huyện, thành phố Thủ Đức sẽ đảm bảo vào các ngày nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật phải triển khai 1-2 điểm tiêm để thuận tiện cho người dân đưa trẻ đến tiêm.

Xem 60 điểm tiêm vaccine tại các cơ sở y tế tư nhân:

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo