Thứ Bảy, ngày 28 tháng 9 năm 2024

Thành phố Thủ Đức khen thưởng đột xuất Chi cục Thuế

Đồng chí Hoàng Tùng (thứ 3, trái sang) trao khen thưởng đột xuất tập thể phòng Trước bạ và thu khác thuộc Chi cục Thuế TP Thủ Đức.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 26/9, đồng chí Hoàng Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Thủ Đức trao khen thưởng đột xuất đối với tập thể phòng Trước bạ và thu khác thuộc Chi cục thuế TP Thủ Đức. Cùng dự có các đồng chí: Võ Tấn Quan, Thành ủy viên, Chánh Văn phòng HĐND - UBND TP Thủ Đức; Thân Thiết Sơn, Phó Chi cục trưởng Chi cục Thuế TP Thủ Đức...

Thay mặt lãnh đạo TP Thủ Đức, đồng chí Hoàng Tùng biểu dương tập thể phòng Trước bạ và thu khác thuộc Chi cục Thuế TP Thủ Đức có thành tích xuất sắc (từ ngày 22/9 đến ngày 26/9) đã giải quyết kịp thời gần 2.900 hồ sơ nhà đất của người dân đang bị tồn đọng (từ ngày 1/8 đến ngày 22/9/2024), TP Thủ Đức cũng là đơn vị có số lượng hồ sơ nhà đất tồn đọng cần giải quyết nhiều nhất TPHCM.

Đồng chí Hoàng Tùng cũng lưu ý sau khi UBND TPHCM chấp thuận việc sử dụng bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 (nhân với hệ số điều chỉnh giá đất theo Quyết định 56/2023/QĐ-UBND quy định về hệ số điều chỉnh giá đất năm 2024 trên địa bàn TPHCM) để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024 cho đến khi ban hành bảng giá đất mới, lượng hồ sơ nhà đất trong những ngày tới sẽ phát sinh nhiều nên yêu cầu Chi cục Thuế TP Thủ Đức chịu trách nhiệm tổ chức xử lý hồ sơ đất đai, không để phát sinh phiền hà, nhũng nhiễu, tiêu cực đến người dân và doanh nghiệp.

Phó Chi cục trưởng Chi cục Thuế TP Thủ Đức Thân Thiết Sơn gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo TP Thủ Đức đã quan tâm, động viên kịp thời tập thể phòng Trước bạ và thu khác. Đồng chí cũng cam kết bố trí cán bộ thuế làm việc cả các ngày cuối tuần để giải quyết hồ sơ đất đai tồn đọng một cách nhanh nhất cho người dân và doanh nghiệp.

Chí Lộc


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo