Thứ Ba, ngày 22 tháng 10 năm 2024

Sôi nổi giải vô địch Triathlon TPHCM năm 2024

Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các đội tham gia

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 20/10, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông huyện Cần Giờ, Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Unique Events & Media tổ chức giải vô địch Triathlon TPHCM năm 2024.

Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Thể dục Thể thao TPHCM Nguyễn Hữu Thành đã đến dự, cùng gần 100 vận động viên trong và ngoài nước đến từ 5 đội tuyển.

Giải vô địch Triathlon TPHCM không chỉ là sân chơi cho các đội và câu lạc bộ trên địa bàn TPHCM mà còn là cơ hội để các vận động viên phong trào trong nước và quốc tế giao lưu, cọ xát. Giải tập trung 2 hệ thi đấu gồm: hệ đội tuyển và hệ mở rộng ở nội dung cá nhân, đáp ứng nhu cầu và trình độ đa dạng của các vận động viên.

Các vận động viên tham gia thi đấu bộ môn Duatlon Các vận động viên tham gia thi đấu bộ môn Duatlon

Đây là sự kiện thể thao tiêu biểu, thể hiện sự năng động và phát triển của thể thao TPHCM góp phần nâng cao tinh thần thể thao trong cộng đồng.

Nội dung thi đấu của giải được chia làm 3 hình thức: Triathlon (bơi 750m, đạp xe 20km, chạy bộ 5km), Duathlon (chạy 5km, đạp xe 200km, chạy 2,5km),  Aquathlon (bơi 500m, chạy 2,5m) ở cả hình thức cá nhân và tiếp sức đồng đội.

Tối cùng ngày, Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các đội, vận động viên đạt thành tích xuất sắc.

Minh Châu - Việt Đức


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo