Thứ Bảy, ngày 21 tháng 9 năm 2024

Shop hoa “thiện nguyện”

Người dân đến ủng hộ shop hoa “thiện nguyện”

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, người dân TPHCM có thêm một địa chỉ để mua hoa thưởng lãm, tặng người thân, bạn bè. Về không gian, thiết kế, mẫu mã, cửa hàng này không khác những địa điểm bán hoa khác, nhưng điều đặc biệt ở đây chính là mục đích tạo dựng cửa hàng nhằm mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Đó chính là cửa hàng Quốc Hoa Luxury Flowers số 18Bis/22/1G đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM. Cửa hàng hoa của gia đình Đại đức Thích Giác Giáo, Trụ trì chùa Kim Ngưu, Bắc Ninh tọa lạc ngay tại trung tâm Quận 1 được nhiều khách hàng đón nhận, ủng hộ, trong đó một phần lớn khách hàng đến từ các chùa trên địa bàn TPHCM.

Cửa hàng bày biện nhiều loại hoa nhập khẩu như hồng Ecuador, thảo đường hoàng đế, ly lửa, cẩm tú cầu, san hô, cúc mẫu đơn… với mức giá phong phú, từ bình dân đến cao cấp, phục vụ theo nhu cầu mẫu mã mà khách hàng yêu cầu, với tính sáng tạo, thiết kế riêng…

Ngoài phục vụ sinh nhật, đám tang, lễ hỏi… cửa hàng còn thường xuyên lui tới các chùa cắm công quả để phục vụ cho các sự kiện trọng đại như chùa Minh Đạo, chùa Kỳ Đồng (Quận 3), ngôi chùa cổ Hội Sơn 300 năm ở Quận 9 hay phục vụ Đại hội Phật giáo ở Vĩnh Phúc…

Toàn bộ tiền thu được từ việc bán hoa sau khi đã trừ chi phí (tiền thuê mặt bằng, nhân viên…) sẽ được dùng để làm các hoạt động thiện nguyện như: xây trường học, đường, nhà tình nghĩa trên vùng cao, đặc biệt sẽ hỗ trợ phần nào đó các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, nhất là những trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. 

Trong thời gian tới, gia đình Đại đức Thích Giác Giáo cũng mong muốn mở thêm cửa hàng hoa tại Hà Nội và phát triển thêm nhiều chi nhánh tại TPHCM để có nhiều nguồn lực để làm được nhiều điều lợi ích cho đời.

Dự kiến ngày sau lễ 20/10, shop hoa sẽ tổ chức chuyến từ thiện đầu tiên tại huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên.

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo