Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Satra tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ tại TP Cần Thơ

Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Nguyễn Văn Hồng phát biểu chúc mừng tại buổi lễ.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 29/9, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (Satra) khai trương cửa hàng tiện lợi Satrafoods, tại số 9 Trần Chiêu, phường Lê Bình, quận Cái Răng. Đây là cửa hàng thứ 11 của hệ thống bán lẻ thuộc Satra được triển khai tại TP Cần Thơ.

Các đại biểu cắt băng khai trương cửa hàng. Các đại biểu cắt băng khai trương cửa hàng.

Phát biểu khai mạc, bà Phạm Thi Vân, Phó Tổng Giám đốc Satra, khẳng định, Satra sẽ tiếp tục phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ Satrafoods trên địa bàn TP Cần Thơ nhằm trực tiếp đưa các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các loại rau củ quả của các doanh nghiệp trong hệ thống Satra như Công ty Vissan, Cofidec, CJ Cầu Tre, APT, Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền… với chất lượng cao, giàu dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giá cả cạnh tranh phục vụ tận tay đến người tiêu dùng Cần Thơ. 

Người dân đến tham quan, mua sắm trong ngày khai trương. Người dân đến tham quan, mua sắm trong ngày khai trương.

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Nguyễn Văn Hồng đã ghi nhận sự đóng góp của Satra vào sự phát triển chung của ngành bán lẻ Cần Thơ. Từ năm 2017 đến nay, Satra đã trở thành đầu mối thu mua nông sản cho các hợp tác xã, hộ nông dân trên địa bàn TP và các địa phương lân cận; đồng thời, cũng là đầu ra nông sản, đã và đang góp phần đem lại nguồn thu nhập ổn định cho người dân trong khu vực và giúp cho người tiêu dùng miền Tây có cơ hội tiếp cận được các sản phẩm chất lượng, an toàn đến từ các thương hiệu bền vững của hệ thống Satra. Đồng chí mong muốn Satra tiếp tục mở rộng đầu tư không chỉ trong lĩnh vực bán lẻ mà còn đầu tư thêm nhiều lĩnh vực kinh doanh khác góp phần phát triển kinh tế khu vực và tạo việc làm, thu nhập cho người lao động Cần Thơ.

Sỹ Bình Phong


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo