Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Sân khấu kịch Hồng Hạc “khai niên” với Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ

4 diễn viên nhí nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong vở kịch Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ.

(Thanhuytphcm.vn) - Khác truyền thống làng sân khấu tập trung cao độ cho mùa diễn Tết, vì nhiều lý do, Sân khấu kịch Hồng Hạc đã không diễn Tết nhiều năm qua. Nhưng suất diễn “khai niên” lại rất được coi trọng như lời chào năm mới và kỳ vọng một năm nhiều thành tựu của sân khấu.

Năm nay, Sân khấu kịch Hồng Hạc chọn vở Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ (biên kịch: Việt Linh, đạo diễn: Võ Cẩm Tiên) diễn “khai niên”. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ qua 5 suất diễn trong năm 2023 đã nhận được nhiều lời khen của công chúng và của chính nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Sự trở lại của Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ vào tối 27/2 tại Nhà Văn hóa Thanh Niên TPHCM (Quận 1) như lời chúc khai niên may mắn, tươi vui, giàu ý nghĩa mà Sân khấu kịch Hồng Hạc gửi đến khán giả.

Đảm nhận 4 vai chính trong vở là 4 học sinh lớp ba trường tiểu học quốc tế WellSpring và 4 diễn viên chuyên nghiệp. Đặc biệt, NSƯT Võ Minh Lâm – một ngôi sao trẻ của sân khấu cải lương – cũng góp mặt trong vở với vai hình tượng nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Trong năm 2024, Sân khấu kịch Hồng Hạc cũng sẽ giới thiệu lại 3 vở diễn: Mọi điều ta chưa nói chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn người Pháp nổi tiếng Marc Levy, Đảo lửa chuyển thể từ truyện ngắn Tro tàn rực rỡ của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư và Thiên thần nhỏ của tôi chuyển thể từ truyện Nguyễn Nhật Ánh.

Cùng với đó là thực hiện 2 vở mới: Nếu anh còn được sống chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Văn Lê và Hãy chăm sóc mẹ chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hàn quốc Shin Kyung Sook.

Minh Khang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo