Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Saigon Co.op tổ chức chuỗi hoạt động tôn vinh ngày gia đình Việt Nam

Nhiều sản phẩm xanh được giảm giá mạnh lên đến 50% tại hệ thống siêu thị của Saigon Co.op

(Thanhuytphcm.vn) - Hướng tới Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) triển khai chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt trong khuôn khổ chương trình Gia đình Việt đại sứ xanh đang diễn ra đến hết 03/7/2024.

Cụ thể, Saigon Co.op tiếp tục phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM tổ chức hội thi nấu ăn “Gia đình với ẩm thực Việt”. Chương trình diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TPHCM) vào ngày 28/6, tạo cơ hội cho các thành viên của 100 gia đình thể hiện tài năng và cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc vui vẻ.

Dịp này, nhiều sản phẩm xanh được giảm giá mạnh lên đến 50%, các gói combo gia đình cũng được giới thiệu để khách hàng có thể mua sắm tiết kiệm và thuận tiện hơn. Đặc biệt, tại từng điểm bán Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket tổ chức lễ trao danh hiệu “Đại sứ xanh” cho Top 3500 khách hàng tích cực tham gia chương trình “Ngày không túi Nilon!” từ tháng 3/2024.

Co.opmart, Co.opXtra khuyến khích khách hàng “sống xanh”, xây dựng thói quen sử dụng túi môi trường, túi có thể tái sử dụng nhiều lần cho khách hàng trong chương trình “Ngày không túi nilon!”. Sau 3 tháng phát động, chương trình chọn ra được các Đại sứ xanh là 3500 khách hàng.Theo đó, mỗi Đại sứ xanh sẽ được nhận giỏ quà thiết yếu gồm các sản phẩm xanh, Organic, thân thiện với môi trường.

M. Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo