Thứ Ba, ngày 5 tháng 11 năm 2024

Saigon Co.op tổ chức chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” với 4.000 sản phẩm giảm giá tri ân khách hàng

Chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” với 4.000 sản phẩm giảm giá tri ân khách hàng

(Thanhuytphcm.vn) – Từ 31/10 đến 20/11/2024, hơn 800 điểm bán của Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket … đồng loạt tổ chức tháng tri ân khách hàng.

Với tên gọi “Tri ân triệu cảm xúc”, chương trình có 4.000 sản phẩm giảm giá từ 40% trở lên; 400.000 phần quà gửi đến khách hàng; cảm ơn bằng triệu deal giảm giá trên nhóm hàng thiết yếu; các chương trình chăm sóc dành riêng cho khách hàng thành viên… Đây cũng là lần đầu tiên Co.opmart, Co.opXtra xây dựng “khuyến mãi” trong “khuyến mãi”: chương trình giảm giá theo vị trí địa lý và vùng miền, theo từng phân khúc khách hàng.

Chương trình khách hàng thành viên Saigon Co.op là nền tảng kết nối khách hàng sở hữu nhiều yếu tố “nhất” trên thị trường bán lẻ hiện đại. Với hơn 4.000.000 thành viên, chương trình luôn cập nhật những xu hướng công nghệ hiện đại nhất để mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi, từ đó tạo ra những cơ hội chăm sóc khách hàng thường xuyên và chu đáo. Điểm nhấn của mùa tri ân năm nay, vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, 35 khách hàng ngẫu nhiên sẽ được siêu thị tặng quà tri ân là những phần bánh ngọt ngào và phiếu mua hàng giá trị.

Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op Nguyễn Ngọc Thắng chia sẻ, chương trình khách hàng thành viên là nền tảng để Saigon Co.op xây dựng nên hệ sinh thái bán lẻ. Saigon Co.op dành phần lớn chi phí marketing để chăm chút cho nền tảng này: giảm giá trực tiếp trên hóa đơn, chiết khấu cao… như một hình thức chia sẻ chi tiêu cùng khách hàng. Trung bình mỗi lần mua sắm, khách hàng thành viên Saigon Co.op tiết kiệm chi tiêu trung bình từ 10 - 20%.

Chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” diễn ra từ 31/10 đến ngày 20/11/2024 bao gồm các hoạt động: Mùa tri ân – Cứ mua là tặng: mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1 hoặc quà tặng kèm áp dụng cho các sản phẩm… Khách hàng thành viên Saigon Co.op được dành riêng các chương trình: Hạng càng cao giảm càng sâu; đặc quyền nâng cấp độ; quà tặng tri ân; thứ 3 thả ga tích điểm; ngày đẹp nhân đôi ưu đãi, ưu đãi thành viên – thêm ngàn điểm thưởng.

Ngoài ra, Saigon Co.op cũng tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi theo tuần; chương trình khuyến mãi theo khu vực; chương trình "Shopping Season - Thỏa sức mua đua sức sắm" ưu đãi giảm với mức giá lên đến 55% các sản phẩm thực phẩm khô, hóa phẩm, đồ dùng, may mặc và hóa phẩm áp dụng cho khách hàng khu vực TPHCM. Khách hàng khu vực miền Trung và miền Tây Nam Bộ, Tây Nguyên và Đông Nam bộ được hưởng quyền lợi giảm giá lên đến 50% cho các sản phẩm hóa phẩm, thực phẩm khô, may mặc và đồ dùng áp dụng tại chương trình “Đại tiệc tri ân - Giảm sốc kịch trần”…

M. Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo