Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Ra mắt, giới thiệu cẩm nang sản phẩm du lịch đặc trưng, điểm đến Quận 11

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa tri ân các đơn vị doanh nghiệp đồng hành.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 19/1, UBND Quận 11 tổ chức lễ ra mắt, giới thiệu cẩm nang sản phẩm du lịch đặc trưng, điểm đến Quận 11 với tên gọi: Cẩm nang “Đến và Cảm nhận”. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Trần Bình, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 11; Trần Thị Bích Trâm, Phó Chủ tịch UBND Quận 11.

Đồng chí Cao Hoàng Khương, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin Quận cho biết: “Cẩm nang được thể hiện bằng 5 ngôn ngữ (Việt Nam, Anh, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc), là tài liệu giới thiệu các sản phẩm du lịch, các điểm đến và văn hóa ẩm thực đặc trưng của Quận 11, với mục đích là quảng bá, tuyên truyền các sản phẩm du lịch hấp dẫn, kết nối các doanh nghiệp du lịch lữ hành để cùng khai thác và quảng bá sản phẩm du lịch; đồng thời, nâng cao hình ảnh của các địa chỉ du lịch trên địa bàn Quận 11, thu hút sự quan tâm của khách du lịch trong và ngoài nước đến với thành phố nói chung và Quận 11 nói riêng”.

Tại lễ ra mắt, Phó Chủ tịch UBND Quận 11 Trần Thị Bích Trâm chia sẻ: “Cẩm nang “Đến và Cảm nhận” về một Quận 11 là một sản phẩm được chọn lọc những thông tin chi tiết về các sản phẩm du lịch, nhà hàng, khách sạn, địa chỉ vui chơi-giải trí… khi đến với Quận 11 nói riêng và TPHCM nói chung. Trong bối cảnh hiện có nhiều loại ấn phẩm với nhiều thể loại, chất liệu có giá trị đang được sử dụng, ấn phẩm này được kỳ vọng sẽ là phương tiện thông tin du lịch quan trọng, được phần lớn các doanh nghiệp du lịch trong và nước ngoài sử dụng để cung cấp những thông tin cần thiết cho khách du lịch.

Lãnh đạo quận kỳ vọng thông qua cẩm nang có thể tận dụng và phát huy cao nhất những tiềm năng, thuận lợi về tài nguyên du lịch, điểm du lịch so với các quận-huyện khác. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục bổ sung, hoàn thiện cẩm nang giới thiệu sản phẩm du lịch, các điểm đến và văn hóa ẩm thực đặc trưng Quận 11 nhằm góp phần thúc đẩy hoạt động du lịch trên địa bàn quận phát triển hiệu quả hơn nữa. Đồng thời, tiếp tục tăng cường công tác quảng bá, giới thiệu cẩm nang sản phẩm du lịch đặc trưng, điểm đến Quận 11 đến với khách du lịch nhiều hơn nữa; trước mắt, là thị trường khách du lịch từ Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc”.

Tại lễ ra mắt, các đồng chí lãnh đạo đã trao tặng hoa cho các doanh nghiệp đồng hành cùng quận trong hành trình quảng bá các sản phẩm đặc trưng của Quận 11. Lãnh đạo quận cũng trao tặng những ấn phẩm đầu tiên của Cẩm nang “Đến và Cảm nhận” cho các đơn vị trong dịp này.

Đức Phạm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo