Thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024

Quận ủy - UBND Quận 5 thăm và chúc mừng cán bộ chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Quận

Đồng chí Nguyễn Xuân Trung, Phó Chủ tịch UBND quận ghi nhận và biểu dương đơn vị.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 4/10, nhân kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH, 23 năm Ngày Toàn dân PCCC, Đoàn cán bộ Quận ủy - UBND Quận 5 đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên và chúc mừng cán bộ chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Quận 5. Đoàn do đồng chí Nguyễn Xuân Trung, Phó Chủ tịch UBND quận làm trưởng đoàn. Cùng tham dự còn có đồng chí Thượng tá Nguyễn Thái Linh, Phó Trưởng Công an quận và lãnh đạo các phòng, ban thuộc quận.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND quận đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng, những thành tích mà tập thể đơn vị đã đạt được trong thời gian qua; đồng chí chúc cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Đội Cảnh sát PCCC&CNCH luôn dồi dào sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng chống giặc lửa, vì bình yên và hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí gửi gắm sự tin tưởng và kỳ vọng vào tinh thần đoàn kết, vượt khó, tích cực, chủ động của cả tập thể CBCS trong công tác PCCC&CNCH.

Tại buổi gặp mặt, Trung tá Phạm Văn Túc - Đội trưởng Đội Cảnh sát PCCC&CNCH đã báo cáo với đồng chí Phó Chủ tịch UBND quận về tình hình, kết quả công tác, một số định hướng, mục tiêu trong thời gian tới của đơn vị và trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm sát sao, kịp thời của lãnh đạo quận dành cho CBCS đơn vị.

Trong không khí gần gũi, thân mật, Đại úy Trần Tuấn Thanh - cán bộ chữa cháy chia sẻ, bản thân rất xúc động về sự quan tâm, động viên, chia sẻ của lãnh đạo các cấp và rất tự hào về công việc, nhiệm vụ của người chiến sĩ PCCC&CNCH; sẽ cố gắng cùng tập thể CBCS đơn vị phấn đấu nhiều hơn nữa để không phụ lòng mong mỏi, kỳ vọng của Nhân dân".

Mai Khuê


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo