Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận Tân Bình tổ chức hội nghị thông tin thời sự chuyên đề về cuộc xung đột Israel - Hamas

Tiến sĩ Vũ Trung Kiên báo cáo tại Hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 1/12, Quận ủy Tân Bình tổ chức hội nghị thông tin thời sự thế giới và trong nước tháng 12 đến các đồng chí cán bộ chủ chốt quận và cơ sở, báo cáo viên cấp quận, cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Quận ủy; bí thư đảng bộ, chi bộ trực thuộc các đảng ủy cơ sở.

Tại Hội nghị, gần 500 đại biểu đã được nghe Tiến sĩ Vũ Trung Kiên, Phó Trưởng khoa Xây dựng Đảng, Học viện Chính trị khu vực II báo cáo chuyên đề về cuộc xung đột Israel - Hamas và tình hình kinh tế TPHCM năm 2023 cùng những khó khăn, thách thức và triển vọng năm 2024.

Qua hội nghị đã giúp cho đội ngũ cán bộ chủ chốt từ quận đến cơ sở kịp thời nắm được nguyên nhân cuộc xung đột chính trị giữa Israel - Hamas, về tác động của cuộc xung đột với tình hình an ninh, chính trị, kinh tế thế giới và trong nước, cũng như các quan điểm đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta với cuộc xung đột vũ trang này. Đồng thời, nắm được thông tin tình hình phát triển kinh tế của Thành phố năm 2023 để từ đó có định hướng đúng đắn trong công tác tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và Nhân dân tại cơ quan, đơn vị, địa phương mình.

Thu Nguyệt

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo