Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận Tân Bình: Thăm và tặng quà 196 chiến sĩ mới tại nơi huấn luyện

Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy Tân Bình Nguyễn Xuân Tiến tặng quà chiến sĩ mới

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 30 và 31/3, Quận ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình đã tổ chức 5 đoàn đến thăm các chiến sĩ mới là công dân quận Tân Bình nhập ngũ năm 2023 tại các nơi huấn luyện.

Các đoàn đã đến thăm 196 chiến sĩ là công dân của quận Tân Bình nhập ngũ năm 2023 tại các đơn vị: Lữ đoàn thông tin 596, Sư đoàn 367, Trung đoàn Gia Định (Bộ Tư lệnh TPHCM), Lữ Đoàn 957/Vùng 4 Hải Quân và Sư Đoàn 370. Sau gần 1 tháng huấn luyện, mặc dù gặp không ít khó khăn, song các chiến sĩ đã hoàn thành tốt các nội dung trong khóa mục huấn luyện tại đơn vị. Nếp sống, thói quen sinh hoạt tại đơn vị mới đã đi vào nền nếp, đúng điều lệnh quân đội. Qua đánh giá, 100% chiến sĩ mới đều hoàn thành tốt nội dung theo yêu cầu.

Tại Lữ Đoàn 957/Vùng 4 Hải Quân, nơi có 50 chiến sĩ mới là công dân Tân Bình, đồng chí Nguyễn Tiến Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng ban Chỉ huy Quân sự quận đã biểu dương những kết quả mà các chiến sĩ mới của quận đạt được qua khóa huấn luyện. Đồng thời mong rằng trong thời gian tới, các chiến sĩ của quận Tân Bình tiếp tục ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, đoàn kết, gắn bó chặt chẽ với đơn vị để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người quân nhân trong quân đội. Phát huy truyền thống của lớp cha, anh đi trước, xác định tốt vai trò trách nhiệm của người lính đối với nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng và Quân đội giao phó.

Trong chuyến đi thăm, các đoàn đại biểu quận Tân Bình đã trao tặng mỗi chiến sĩ mới 1 phần quà là 1.000.000 đồng. Ngoài ra, Thường trực Hội đồng nghĩa vụ quân sự 15 phường cũng có những phần quà gửi đến các chiến sĩ là con dân của địa phương.

Thu Nguyệt


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo