Thứ Tư, ngày 3 tháng 7 năm 2024

Quận Gò Vấp: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng "Ngày hội Gia đình Việt Nam" năm 2024

Các em thiếu nhi tham gia cuộc thi “Rung chuông vàng”

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 26/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Gò Vấp tổ chức Ngày hội "Gia đình Hạnh phúc", chào mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2024 với chủ đề “Gia đình hạnh phúc, quốc gia thịnh vượng”. Đến dự có Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN quận Gò Vấp Trần Thị Thu Phượng.

Ngày hội diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động nổi bật, thu hút đông đảo người dân, hội viên, phụ nữ và các em thiếu nhi tham gia: cuộc thi nấu ăn “Gia đình vào bếp”; “Gia đình hiểu ý nhau” dành cho các gia đình đại diện cho 16 phường và cuộc thi “Rung chuông vàng” dành cho các em thiếu nhi.

Ngày hội “Gia đình hạnh phúc” nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam, tạo điều kiện để các thành viên trong gia đình cùng nhau nuôi dưỡng những tình cảm tốt đẹp, những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, khơi dậy tình yêu thương, trách nhiệm đối với tổ ấm, đồng thời thúc đẩy sự quan tâm của gia đình, cộng đồng và xã hội hiện nay đến việc xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững".

Đồng thời đây cũng là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng tổ ấm, nuôi dạy, chăm sóc, giáo dục con trẻ, góp phần xây dựng và hoàn thiện “hệ giá trị văn hoá, hệ giá trị quốc gia, hệ giá trị gia đình và hệ giá trị con người Việt Nam trong tình hình mới”.

Kết thúc Ngày hội, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 6 giải khuyến khích cho các em thiếu nhi tham gia cuộc thi “rung chuông vàng”; trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các gia đình tham gia cuộc thi “gia đinh vào bếp” và “gia đình hiểu ý nhau”.

Tin, ảnh: Thanh Hiền


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo