Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 6: Tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và các văn bản liên quan trong đội ngũ công nhân viên chức, lao động

Đội Cảnh sát giao thông Công an Quận 6 phát tờ rơi tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ cho các đại biểu tham dự.

(Thanhuytphcm.vn) - Thực hiện kế hoạch của LĐLĐ TPHCM về chương trình “giờ thứ 9” năm 2022 với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn”, trong hai ngày 27, 28/9, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Quận 6 tổ chức hội nghị tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ và các văn bản liên quan cho đội ngũ công nhân viên chức, lao động trên địa bàn Quận 6. Đến tham dự có các đồng chí: Ngô Thanh Bắc, Chủ tịch LĐLĐ Quận 6; Tô Thị Ngọc Thủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ Quận 6.

Tại hội nghị các đại biểu được nghe Trung úy Hà Minh Dũng, Đội Cảnh sát giao thông Công an Quận 6 tuyên truyền, trao đổi, chia sẻ các kiến thức về thực trạng an toàn giao thông; nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông. Đồng thời, thông tin nhanh về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn quận trong thời gian qua; nghe hướng dẫn một số quy tắc và cách ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông; tìm hiểu các văn bản, quy định của pháp luật, quy định về xử phạt hành chính khi vi phạm luật giao thông; các quy định về trật tự an toàn giao thông.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ Quận 6 Ngô Thanh Bắc cho biết, hoạt động nhằm giúp cán bộ, đoàn viên, hội viên nắm vững nội dung kiến thức pháp luật về Luật An toàn giao thông; phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc tuyên truyền, vận động đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức, lao động gương mẫu đi đầu trong việc tự giác tuân theo các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông khi tham gia giao thông. Qua đó, nâng cao kỹ năng xử lý, ứng xử trong các tình huống khi tham gia giao thông, nhằm giúp cho công nhân viên chức, lao động khi tham gia giao thông được an toàn, góp phần hạn chế tai nạn giao thông trên địa bàn quận.

Trong hội nghị, Ban tổ chức đã phát hơn 500 tờ rơi tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ, các quy định khi tham gia giao thông cho các đại biểu tham dự.

Đinh Toản


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo