Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Quận 6 tổ chức Ngày hội khởi nghiệp

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 23/8, Quận 6 phối hợp với trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật TPHCM tổ chức khai mạc Ngày hội khởi nghiệp năm 2024. Tham dự có các đồng chí: Khê Văn Mạnh, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật TPHCM; Trần Thu Quyên, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao Quận 6; Trần Thị Kim Kiều, Phó Chủ tịch Hội LHPN Quận 6.

Ngày hội có trên 30 gian hàng của các đơn vị doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm, giải pháp kinh doanh... Qua đó, mở ra những cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm khởi nghiệp; kích thích tư duy, sáng tạo năng động, truyền nguồn cảm hứng kinh doanh, khơi dậy và ươm mầm những ý tưởng dự án khởi nghiệp của học sinh sinh viên nhà trường cũng như hội viên phụ nữ và người dân trên địa bàn.

Được biết, Ngày hội khởi nghiệp sẽ tổ chức trong 2 ngày 23 và 24/8; và định kỳ tổ chức hàng tháng để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong sinh viên cũng như tạo cơ hội cho sinh viên hình thành và hiện thực hóa các ý tưởng, giải pháp, dự án khởi nghiệp tạo giá trị cho bản thân, gia đình, cộng đồng và xã hội.

Trần Hồng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo