Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 6: Thăm và tặng quà Mái ấm Hướng Dương và Hội Người mù Quận

Các em thiếu nhi tại Mái ấm Hướng Dương chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Quận 6

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 26/01, đoàn đại biểu Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 6 gồm có các đồng chí: Lê Kim Hiếu, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 6; Lê Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND Quận 6; Đinh Huỳnh Trung, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 6 đến thăm và tặng quà Mái ấm Hướng Dương và Hội Người mù Quận 6 nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Trong buổi gặp gỡ, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Lê Kim Hiếu đã động viên, ân cần hỏi thăm sức khỏe các hội viên Hội Người mù, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các thành viên Ban chấp hành, đại diện các hội viên Hội người mù Quận; đồng thời, gửi lời chúc tốt đẹp đến hội viên Hội Người mù đón Tết cổ truyền dân tộc trong không khí vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Quận nhà luôn sẵn lòng sẻ chia, giúp đỡ, ủng hộ, tạo mọi điều kiện tốt nhất để người khiếm thị vượt qua khó khăn trong cuộc sống, tự tin hòa nhập cộng đồng.

Các thành viên trong Đoàn cùng hòa nhịp với các tiết mục văn nghệ vui tươi của hội viên Hội Người mù Các thành viên trong Đoàn cùng hòa nhịp với các tiết mục văn nghệ vui tươi của hội viên Hội Người mù

Đoàn cũng đến thăm và tặng quà các em thiếu nhi tại Mái ấm Hướng Dương. Tại đây, Đoàn lãnh đạo Quận 6 cũng đã ân cần hỏi thăm tình hình đời sống, sinh hoạt, học tập của các em. Mong muốn các em có thêm niềm tin, động lực vươn lên trong cuộc sống, luôn ngoan ngoãn, chăm chỉ học tập để xứng đáng với sự quan tâm, yêu thương của những người trực tiếp chăm sóc các em và của cộng đồng xã hội. Đồng thời, các thành viên trong Đoàn đã chúc các em đón Xuân Giáp Thìn 2024 thật vui tươi, đầm ấm trong tình yêu thương của toàn xã hội.

Đinh Toản


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo