Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 6: Họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Các tập thể xuất sắc nhận Cờ thi đua của Thành phố

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 17/11, UBND Quận 6 tổ chức họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).

Đến dự có các đồng chí: Võ Phi Rạng Đông, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM; Ma Xuân Việt, Bí thư Quận ủy Quận 6; Lê Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND Quận 6; Nguyễn Trường Thanh, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 6; Nguyễn Hữu Vĩnh, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy Quận 6…

Phát biểu ôn truyền thống 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 6 Lưu Hồng Uyên đã ôn lại lịch sử ra đời, ý nghĩa của Ngày hiến chương các nhà giáo; 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND Quận 6 Lê Thanh Bình ghi nhận và biểu dương những đóng góp của ngành giáo dục quận nhà thời gian qua. Đồng chí gửi lời chúc mừng tới thầy cô giáo, cán bộ, công nhân viên chức công tác trong ngành giáo dục quận, luôn hết học vì học sinh thân yêu sức khỏe. Đồng chí tin tưởng với tầm của người lãnh đạo, cái tâm của người làm nghề giáo, sự nghiệp giáo dục của quận nhà sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh và gặt hái nhiều thành tựu hơn nữa, ngày càng tạo niềm tin yêu, tin tưởng của phụ huynh học sinh và xã hội.

Đặc biệt, đồng chí Lê Thanh Bình nhấn mạnh bức tâm thư xin không nhận hoa ngày 20/11, mà thay bằng thẻ bảo hiểm y tế học sinh để phát cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của đồng chí Đinh Phú Cường, hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Luông, Quận 6), càng trở nên ý nghĩa hơn trong Ngày kỷ niệm.

Dịp này, có 5 tập thể được nhận Cờ thi đua của Thành phố vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc dẫn đầu các khối thi đua ngành Giáo dục và Đào tạo Thành phố năm học 2022-2023; UBND Quận 6 trao khen thưởng đột xuất cho đồng chí Đinh Phú Cường, hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Luông đã có thành tích tốt trong công tác chăm lo cho học sinh khó khăn. Đồng thời, UBND Quận 6 đã trao khen thưởng cho 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Nhà giáo trẻ tiêu biểu Quận 6” năm 2023. Bên cạnh đó, Quận 6 cũng đã trao 30 phần quà cho các thầy cô giáo là đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.

Đinh Toản


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo