Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Quận 6: Chương trình giao lưu Đờn ca tài tử

Chương trình Đờn ca tài tử thu hút sự quan tâm, cổ vũ của khan giả

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 30/8, UBND Quận 6 tổ chức chương trình giao lưu Đờn ca tài tử tại Cà phê nhà cổ Dáng Xưa (số 45A, đường 59, Phường 10, Quận 6).

Tại chương trình giao lưu, bằng sự đam mê đầy nhiệt huyết, với tình yêu trọn vẹn dành cho nghệ thuật Đờn ca tài tử, các nghệ nhân, diễn viên đã biểu diễn nhiều bài bản Đờn ca tài tử rất cảm xúc, ngọt ngào thu hút được nhiều sự quan tâm, cổ vũ của khán giả yêu mến nghệ thuật Đờn ca tài tử. Các tiết mục biểu diễn với nhiều cung bậc trữ tình mang màu sắc của sân khấu nghệ thuật Đờn ca tài tử. Tiếng hát, tiếng đờn ngọt ngào của các nghệ nhân đã mang lại cho khán giả nhiều ấn tượng, cảm xúc khó quên.

Phát biểu tại chương trình, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin Quận 6 Nguyễn Thị Diễm Trang cho biết, chương trình giao lưu thật sự là sân chơi bổ ích, khơi dậy niềm đam mê nghệ thuật đờn ca tài tử của các tài tử cùng nhiều khán giả hâm mộ; là dịp để các nghệ nhân đờn ca tài tử giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết. Qua đó, góp phần không nhỏ trong công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đến với người dân; đồng thời, nhằm tiếp tục thực hiện việc bảo tồn và phát huy giá trị nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam bộ và đẩy mạnh các hoạt động trình diễn giao lưu phục vụ nhân dân trên địa bàn quận.

Đinh Toản


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo