Thứ Năm, ngày 19 tháng 9 năm 2024

Quận 5: Vui Tết Trung thu cùng con công nhân lao động

Chủ tịch LĐLĐ Quận 5 Lê Thị Bích Hạnh trao quà cho các em thiếu nhi

(Thanhuytphcm.vn)- Tối 14/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Quận 5 tổ chức Chương trình “Vui Tết Trung thu” cho 175 em thiếu nhi là con công nhân, viên chức, lao động (CNVC-LĐ) trên địa bàn quận. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND Quận 5 Nguyễn Võ Xuân Kỳ; Chủ tịch LĐLĐ Quận 5 Lê Thị Bích Hạnh.

Theo Chủ tịch LĐLĐ Quận 5 Lê Thị Bích Hạnh, chương trình “Vui Tết Trung thu” nhằm giúp các em thiếu nhi, học sinh hiểu hơn về một nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam, để các em thiếu nhi được vui chơi thỏa thích, được rước đèn dưới ánh trăng rằm, được vui chơi cùng chị Hằng và chú Cuội; đồng thời là dịp để các cấp Công đoàn quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho các em thiếu nhi là con người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trước đó tối 13/9, LĐLĐ Quận 5 phối hợp tổ chức Đêm hội trăng rằm cho 336 cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, trẻ em dân tộc trên địa bàn quận.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” nhằm tạo điều kiện cho trẻ em có môi trường vui chơi, giải trí lành mạnh nhân dịp Tết Trung thu, Ban tổ chức đã tổ chức nhiều hoạt động chăm cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Đồng thời, mong muốn các em được đón Tết Trung thu vui tươi, an toàn và hạnh phúc, mong các em chăm ngoan, vượt khó vươn lên đạt được ước mơ của mình.

Phó Chủ tịch UBND Quận 5 Nguyễn Võ Xuân Kỳ trao quà cho các em thiếu nhi Phó Chủ tịch UBND Quận 5 Nguyễn Võ Xuân Kỳ trao quà cho các em thiếu nhi

Tại chương trình, các em thiếu nhi  tham gia trò chơi và được ngắm những chiếc lồng đèn khổng lồ xinh xắn…

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo