Thứ Năm, ngày 19 tháng 9 năm 2024

Quận 5: Tổ chức Hội nghị tiếp xúc đối thoại giữa lãnh đạo quận với nữ công nhân viên chức, lao động và nữ Chủ tịch Công đoàn cơ sở

Quang cảnh hội nghị.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 11/9, Quận 5 tổ chức buổi tiếp xúc đối thoại giữa đồng chí Bí thư Quận ủy và Chủ tịch UBND quận với nữ công nhân viên chức - lao động có thành tích trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo” và nữ Chủ tịch Công đoàn cơ sở trên địa bàn quận.

Đến tham dự có các đồng chí: Lê Thị Kim Thúy, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố; Lâm Thị Ngọc Hoa, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố.

Lãnh đạo Quận 5 có các đồng chí: Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng, Bí thư Quận ủy Quận 5; Trương Minh Kiều, Chủ tịch UBND Quận 5…, đặc biệt là sự có mặt của 46 chị nữ công nhân viên chức - lao động có thành tích trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo” và nữ Chủ tịch Công đoàn.

Hội nghị đã lắng nghe 15 ý kiến của các Chủ tịch Công đoàn cơ sở phát biểu tại hội trường và có nhiều ý kiến được gửi gắm đến lãnh đạo quận đã được các đồng chí Bí thư quận, Chủ tịch UBND quận trả lời.

Lãnh đạo Quận 5 đánh giá cao vai trò, nỗ lực và những đóng góp của các chị Chủ tịch Công đoàn cơ sở trong thời gian qua, các chị xứng đáng là chỗ dựa cho người lao động, mong rằng các chị tiếp tục gắn bó, tạo được mối quan hệ hài hòa giữa Công đoàn và thủ trưởng đơn vị để cùng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Mai Khuê


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo