Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Quận 4: Thăm và trao 150 phần quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Vĩnh Long

Các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhận quà tại chương trình
(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 14/1, Ban Tuyên giáo Quận ủy – Công an – Quận Đoàn Quận 4 tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” tại xã Tân Quới Trung, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long. Đi cùng đoàn có đồng chí Trần Thị Thanh Thảo, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 4.

Tại chương trình, các đơn vị đã phối hợp trao tặng 100 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn; 50 phần quà và 10 xe đạp cho thiếu nhi nghèo vượt khó; trao tặng 1 căn nhà tình thương cho hộ gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Tân Quới Trung với tổng kinh phí chăm lo trên 100 triệu đồng.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Thị Thanh Thảo, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 4 gửi lời chúc đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo vượt khó có một mùa Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 hạnh phúc, đầm ấm bên gia đình, người thân. Đồng chí chia sẻ, những phần quà được trao là sự quan tâm, chia sẻ, đồng hành của toàn xã hội đối với người nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn; động viên tinh thần các hộ gia đình tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Nguyên Tam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo