Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 11: Tuyên dương huấn luyện viên và vận động viên Quận 11 đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 11 Nguyễn Tăng Minh và Phó Chủ tịch UBND Quận 11 tuyên dương các HLV và VĐV Quận 11 đạt thành tích cao tại SEA Games 31

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 9/6, UBND Quận 11 tổ chức Lễ tuyên dương Huấn luyện viên (HLV), Vận động viên (VĐV) Quận 11 tham dự thi đấu thành công tại Đại hội Thể dục thể thao Đông Nam Á (SEA Games 31) tổ chức tại Việt Nam từ ngày 12/5/2022 đến 23/5/2022. Tham dự có các đồng chí: Trần Mai Thúy Hồng, Phó Trưởng Phòng Quản lý TDTT Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM; Nguyễn Tăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 11; Nguyễn Trần Bình, Phó Chủ tịch UBND Quận 11.

SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam đã chính thức khép lại, Đoàn thể thao Việt Nam đã xuất sắc dẫn đầu bảng tổng sắp Huy chương với thành tích: 205 HCV, 125HCB, 116 HCĐ. Đóng góp vào thành công chung của thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 có sự đóng góp của Đoàn thể thao Quận 11 với 6 trọng tài, 1 HLV môn Judo và 5 VĐV thuộc 4 môn thể thao: Bóng rổ, Judo, Cử tạ và Taekwondo. Với tinh thần tập trung, trách nhiệm, quyết tâm cao độ và nỗ lực hết mình, các thành viên của Đoàn Thể thao Quận 11 tham gia SEA Games 31 đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được phân công và đạt được tổng số 3 huy chương gồm 1 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ. Với thành tích đạt được, đây là niềm vinh dự tự hào của quận nhà.

Phát biểu chúc mừng tại lễ tuyên dương, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 11 Nguyễn Tăng Minh bày tỏ niềm xúc động và tự hào khi các HLV, VĐV Quận 11 đã mang về những thành tích cao rất đáng khích lệ. Đồng chí biểu dương và cảm ơn sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ HLV, VĐV của Trung tâm Văn hóa – Thể thao Quận 11 đã cố gắng hết mình trong tập luyện, chuẩn bị và thi đấu đạt thành tích cao tại SEA Games 31, để đem lại vinh quang cho thể thao quận, TPHCM cũng như của quốc gia. Đồng chí Nguyễn Tăng Minh đề nghị các cấp, các ngành, các địa phương, các tổ chức, cá nhân, đặc biệt là ngành Văn hóa, Thể thao mà nòng cốt là đội ngũ cán bộ quản lý thể thao từ quận đến cơ sở, các HLV, VĐV cần tiếp tục đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao rộng khắp, lành mạnh cho mọi đối tượng quần chúng nhân dân. Đặc biệt là, tiếp tục quan tâm đầu tư, phát triển có trọng điểm các môn thi đấu thể thao thành tích cao đặc biệt là các môn vốn là thế mạnh của địa phương.

Thay mặt các VĐV đạt thành tích cao tại SEA Games 31 này, VĐV Lê Anh Tài, bộ môn Judo bày tỏ lòng cảm ơn tới sự quan tâm, động viên của lãnh đạo quận, Trung tâm Văn hóa – Thể thao Quận 11 đã tạo mọi điều kiện để các vận động viên được phát huy chuyên môn, sự hướng dẫn tận tình của các vị HLV để có được thành tích này. Thành quả này là niềm vinh dự và rất đỗi tự hào. Thay mặt các vận động viên tại lễ tuyên dương, VĐV Lê Anh Tài cho biết sẽ nỗ lực hơn nữa trong tập luyện, không ngừng nâng cao chuyên môn để gặt hái thật nhiều thành tích hơn nữa cho thể thao quận, TPHCM và đất nước Việt Nam trong thời gian tới, nhất là luôn thể hiện tốt tinh thần thể thao “Thắng không kiêu – Bại không nản”.

Dịp này, UBND Quận 11 đã trao giấy khen cho các HLV và VĐV Quận 11 tiêu biểu đạt thành tích cao tại SEA Games 31.

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo