Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 11 tổ chức Hội nghị giao ban công tác khoa giáo và dư luận xã hội quý I năm 2023

Các đơn vị ký kết công tác phối hợp hoạt động hực hiện nhiệm vụ trên lĩnh vực khoa giáo năm 2023

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 23/3, Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 11 tổ chức Hội nghị giao ban công tác khoa giáo và dư luận xã hội quý I năm 2023. Tham dự có các đồng chí: Trần Thị Bích Trâm, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận; Đỗ Thanh Bình, Quận ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Quận ủy.

Tại hội nghị, đồng chí Huỳnh Quang Vũ, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 11 đã báo cáo về tình hình công tác khoa giáo và dư luận xã hội trong quý I năm 2023 về các nội dung như: chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước có liên quan trực tiếp, tác động đến đời sống của người dân; tình hình thời sự tác động trực tiếp đến Việt Nam, đến thành phố; các vấn đề người dân quan tâm, bức xúc.

Cũng tại hội nghị, các ý kiến đóng góp của cộng tác viên dư luận xã hội về những vấn đề người dân trên địa bàn quan tâm với 15 nội dung xoay quanh những vấn đề trọng tâm như: vệ sinh môi trường, công tác thực hiện Đề án 06; công tác phòng chống tội phạm giữ gìn an ninh trật tự... Các nội dung, ý kiến của người dân được lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành có liên quan trả lời cụ thể, đồng thời đối với những vấn đề không thuộc thẩm quyền giải quyết sẽ ghi nhận các kiến nghị đề xuất để gửi đến các cơ quan có liên quan.

Phát biểu kết luận hội nghị, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 11 Đỗ Thanh Bình đề nghị trong thời gian tới, các đơn vị cần tiếp tục tăng cường đẩy mạnh công tác phối hợp để thực hiện nhiệm vụ của ngành Tuyên giáo trong tình hình mới. Trong đó tập trung công tác tập huấn, tọa đàm, hội thảo góp phần nâng cao năng lực cho cán bộ làm công tác tuyên giáo trong lĩnh vực khoa giáo; chủ động phối hợp tổ chức sinh hoạt chuyên đề, mạnh dạn đánh giá đúng thực trạng và đưa ra giải pháp phù hợp tình hình thực tiễn công tác; kịp thời cung cấp thông tin, tư liệu cho cấp ủy, chính quyền tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Dịp này, Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 11 đã tổ chức ký kết phối hợp hoạt động với 12 phòng, ban đơn vị về thực hiện nhiệm vụ trên lĩnh vực khoa giáo năm 2023.

Đức Phạm

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo