Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 11: Khánh thành Trường Giáo dục chuyên biệt 15/5

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 17/11, Quận 11 tổ chức lễ khánh thành Trường Giáo dục chuyên biệt 15/5 nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 -20/11/2023). Tham dự có các đồng chí: Trương Quốc Lâm, Bí thư Quận ủy Quận 11; Nguyễn Trần Bình, Chủ tịch UBND Quận 11.

Phát biểu tại lễ khánh thành, đồng chí Nguyễn Trần Bình nhấn mạnh: “Quận ủy, UBND quận luôn quan tâm lãnh đạo sâu sát, đầu tư cơ sở vật chất, đảm bảo điều kiện dạy và học cho các trường học tại quận nhà, đặc biệt đối với Trường Giáo dục chuyên biệt nhằm đảm bảo điều kiện tốt nhất cho các em chuyên biệt được hòa nhập, học tập và phát huy những tiềm năng của mình. Trẻ em chuyên biệt cần lắm sự chung tay chăm sóc, yêu thương, những tấm lòng của cả xã hội. Lãnh đạo quận kỳ vọng Trường Giáo dục chuyên biệt 15/5 được xây dựng mới sẽ tạo điều kiện tốt nhất với đặc thù là “giáo dục chuyên biệt cho học sinh khiếm thính và chậm phát triển” để chăm sóc và nuôi dạy các em được tốt hơn.

Đại biểu tham quan cơ sở vật chất của nhà trường Đại biểu tham quan cơ sở vật chất của nhà trường

Được biết, ngôi trường được xây mới với tổng diện tích 1.200 m2, gồm 1 trệt 3 lầu với 9 phòng học khang trang, có thể phục vụ cho giảng dạy học tập, chăm sóc cho 90 học sinh, đảm bảo 100% các em được học 2 buổi/ngày. Hiện tại, số học sinh đang theo học tại trường là 69 em, được tổ chức thành 7 lớp. Các em được học chương trình khung dành cho học sinh chuyên biệt và được học một số môn học trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Trường có nhiều phòng chức năng, có phòng tâm vận động, phòng can thiệp sớm, phòng dạy cá nhân và các phòng học tin học, môn tự chọn, giáo dục thể chất, giáo dục nghệ thuật, đảm bảo việc dạy học, chăm sóc với các em học sinh chuyên biệt được tốt nhất.

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo