Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 11: Họp mặt kỷ niệm 77 năm Ngày thể thao Việt Nam

Đồng chí Nguyễn Trần Bình tặng hoa chúc mừng tại buổi họp mặt

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 27/3, Trung tâm Văn hóa – Thể thao Quận 11 tổ chức họp mặt kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2023). Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Trần Bình, Quyền Chủ tịch UBND Quận 11; Đỗ Thanh Bình, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Quận ủy; Hà Quang Phát, Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Cao Hoàng Khương, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin Quận 11; Phan Thị Minh Duyên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 11; Nguyễn Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 11; Nguyễn Thanh Nhàn, Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thể thao Quận 11.

Phát biểu ôn truyền thống, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Đỗ Thiên Chi khẳng định, trải qua 77 năm phát triển và trưởng thành, ngành thể thao luôn giữ vị trí quan trọng góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh; củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, đóng góp vào công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước; mở rộng quan hệ hữu nghị và hợp tác quốc tế của đất nước ta. Riêng đối với Quận 11, trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, ngành thể thao đã có nhiều đóng góp chung cho công cuộc kiến thiết quận cũng như góp phần chung cho các hoạt động phong trào của Thành phố.

Phát biểu chúc mừng, Quyền Chủ tịch UBND quận Nguyễn Trần Bình biểu dương những đóng góp của tất cả các lực lượng cán bộ, viên chức, huấn luyện viên, vận động viên… cùng với sự phối hợp tích cực của Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 11 cùng các ban, ngành đoàn thể quận, Lực lượng vũ trang, các phòng ban đơn vị thuộc UBND quận, lãnh đạo Đảng ủy – UBND 16 phường, BGH các trường học… đã góp phần làm nên những thành tích đáng tự hào đối với ngành Thể dục Thể thao quận, để góp phần phát triển phong trào thể thao quần chúng, xây dựng lực lượng và phát triển thể thao thành tích cao của Quận 11 trong nhiều năm qua.

Đồng chí Nguyễn Thanh Nhàn, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận bày tỏ sự vinh dự và tự hào vì sự quan tâm của lãnh đạo quận đối với ngành Thể dục Thể thao Quận 11. Đồng chí cho biết sẽ tiếp tục quyết tâm, cùng tập thể các cán bộ, viên chức, huấn luyện viên, trọng tài, vận động viên ngành Thể dục thể thao… nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, để thể dục thể thao quận tiếp tục phát triển, để tầm vóc thể lực của người dân Quận 11 được nâng cao.

Giao lưu với các gương điển hình tiêu biểu tại buổi họp mặt Giao lưu với các gương điển hình tiêu biểu tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng giao lưu với các gương điển hình: HLV - Ngô Thiệu Vinh - Bộ môn Karate; VĐV - Lê Mỹ Ngọc - Bộ môn Taewondo; Bà Lê Thị Gái, Ủy viên CLB Khiêu vũ Dưỡng sinh Quận 11; ông Lê Chí Dũng, Chuyên Trách TDTT Phường 13 (gọi chung là các HLV, VĐV). Các đại biểu đã được nghe những chia sẻ về quá trình tập luyện và thi đấu, những vinh quang đằng sau những giọt nước mắt, mồ hôi và cả những kinh nghiệm khi thất bại trong thi đấu… Chính niềm đam mê đã giúp cho các HLV, VĐV phải khắc phục những khó khăn trong cuộc sống và tập luyện, huấn luyện, trong công việc thường nhật… tìm tòi những giải pháp hay để áp dụng cho cơ sở, cho CLB của mình, cho bộ môn mà mình theo đuổi để mang về những tấm huy chương, rèn luyện sức khỏe cho mọi người hay những công trình xã hội mang ý nghĩa cộng đồng.

Dịp này, lãnh đạo Quận đã trao hoa, quà chúc mừng buổi họp mặt và tặng hoa cho các gương điển hình giao lưu tại buổi họp mặt.

Đức Phạm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo