Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 10: Khen thưởng đột xuất Bí thư Đoàn Phường 8 đạt quán quân Hội thi “Bí thư Đoàn cơ sở giỏi TP”

Đồng chí Lê Văn Minh và đồng chí Nguyễn Bắc Nam trao Giấy khen cho đồng chí Nguyễn Khắc Quốc Huy.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 30/8, Quận ủy Quận 10 tổ chức hội nghị khen thưởng đột xuất cho đồng chí Nguyễn Khắc Quốc Huy - Bí thư Đoàn Phường 8 đạt quán quân Hội thi “Bí thư Đoàn cơ sở giỏi TP”. Đến dự có Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 10 Lê Văn Minh; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 10 Nguyễn Bắc Nam…

Tại lễ tuyên dương, đồng chí Lê Văn Minh chúc mừng đồng chí Nguyễn Khắc Quốc Huy với những sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng để có kết quả đáng tự hào cho Đảng bộ và Nhân dân Phường 8 nói riêng và Quận 10 nói chung. Đồng chí Lê Văn Minh cũng mong muốn đồng chí Nguyễn Khắc Quốc Huy tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, học tập hơn nữa, phát huy vai trò thủ lĩnh thanh niên trong các hoạt động phong trào, các chương trình đồng hành cùng với thanh niên, luôn xứng đáng vào trong niềm tin của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Phường 8 và Quận 10.

Dịp này, Ban Thường vụ Quận ủy Quận 10 tặng Giấy khen cho đồng chí Nguyễn Khắc Quốc Huy. Đảng ủy Phường 8 và Cấp ủy Chi bộ khu phố 3, Cấp uỷ Chi bộ Quân sự và Đoàn Phường 8 cũng đã tặng Giấy khen và quà chúc mừng đồng chí Nguyễn Khắc Quốc Huy.

Ng. Dung


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo