Thứ Ba, ngày 2 tháng 7 năm 2024

Quận 5: Trao 151 phần quà cho các em thiếu nhi

Phó Chủ tịch LĐLĐ Quận 5 Bùi Thị Bích Hồng trao quà cho các em thiếu nhi

(Thanhuytphcm.vn) - Hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em và Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tối 31/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Quận 5 tổ chức "Ngày hội Quốc tế Thiếu nhi" với các hoạt động chăm lo con công nhân, viên chức, lao động (CNVC-LĐ) có hoàn cảnh đặc biệt, và có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 5.

Phát biểu tại ngày hội, Phó Chủ tịch LĐLĐ Quận 5 Bùi Thị Bích Hồng cho biết, trong những năm qua, tổ chức Công đoàn Quận 5 có nhiều hoạt động thiết thực, chăm lo cho đời sống tinh thần của các em là con CNVC-LĐ, đã góp phần vào công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em.

Bên cạnh đó, các CĐCS đã tổ chức các Ngày hội Quốc tế thiếu nhi tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền tư vấn kỹ năng làm cha mẹ, kỹ năng sống cho trẻ em, đặc biệt kỹ năng phòng chống xâm hại, tai nạn thương tích trẻ em thông qua các kênh truyền thông báo chí, trên mạng xã hội facebook công đoàn, các tài liệu, sản phẩm truyền thông về bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Đồng thời, Công đoàn đã phối hợp lãnh đạo đơn vị đồng cấp tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi, đạt thành tích cao trong học tập, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 phù hợp với điều kiện thực tế.

Tại ngày hội, các em được phục vụ các tiết mục văn nghệ, xiếc ảo thuật. Dịp này, LĐLĐ Quận tặng 151 phần quà cho con CNVC-LĐ, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. Với tổng giá trị các phần quà hơn 45 triệu đồng.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo