Thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024

Người cao tuổi Củ Chi vui, khỏe với hội thi thể dục dưỡng sinh

Ban tổ chức hội thi trao giải cao cho các đội

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 9/10, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) huyện phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông huyện tổ chức hội thi thể dục dưỡng sinh hưởng ứng “Tháng hành động vì NCT Việt Nam” và kỷ niệm 34 năm Ngày quốc tế NCT (01/10/1991 - 01/10/2024).

Có 20 đội thi đến từ các câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh Hội NCT cơ sở. Mỗi đội dự thi 2 bài. Bài bắt buộc thể dục tay không và bài thể dục dưỡng sinh dụng cụ tự chọn.

Đến với hội thi, các câu lạc bộ, các đội thi có sự chuẩn bị khá chu đáo, trang phục đẹp, trình diễn sáng tạo, ấn tượng, đảm bảo tính liên hoàn, uyển chuyển giữa các động tác. 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Hội NCT xã Tân Phú Trung; 2 Giải nhì là xã Trung Lập Thượng và Tân Thông Hội; 2 Giải ba là xã Bình Mỹ và Phạm Văn Cội. Ngoài các giải tư, giải khuyến khích, Ban tổ chức còn trao giải phong cách, giải trang phục đẹp cho xã Tân Phú Trung và giải thí sinh lớn tuổi nhất được trao cho bà Huỳnh Thị Phượng (sinh năm 1943) xã Phú Mỹ Hưng.

Hội thi là dịp để hội viên NCT toàn huyện giao lưu, rèn luyện sức khỏe, động viên và cổ vũ phong trào tập luyện thể dục dưỡng sinh của các câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh của NCT trên địa bàn, xây dựng phong trào thể dục thể thao quần chúng ngày càng vững mạnh “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Ngọc Nữ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo