Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Nghệ sĩ Nhân dân Minh Vương làm liveshow ở tuổi 74

(Thanhuytphcm.vn) - Sau 60 năm làm nghề, ở tuổi 74, Nghệ sĩ Nhân dân (NSND) Minh Vương sẽ lần đầu tổ chức liveshow “NSND Minh Vương - Khôi nguyên vọng cổ” vào tối 16/3 tại Nhà hát Bến Thành (Quận 1).

Thông tin với báo chí vào chiều 19/2, “ông bầu” Gia Bảo cho biết, liveshow nằm trong chuỗi chương trình “Tài danh đất Việt” do anh tổ chức. Đây là chương trình thứ 6 và cũng ghi nhận số nghệ sĩ khách mời kỷ lục với gần 30 tên tuổi tham gia, như: NSND Ngọc Giàu, NSND Bạch Tuyết, NSND Lệ Thủy, NSND Trọng Hữu, NSND Thanh Tuấn, NSND Trọng Phúc, NSƯT Phương Hồng Thủy, NSƯT Phượng Hằng, NSƯT Phượng Loan, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Vũ Luân, NSƯT Tú Sương, NSƯT Kim Tiểu Long, NSƯT Minh Nhí, NSƯT Võ Minh Lâm, các nghệ sĩ Thanh Hằng, Linh Tâm, Bình Tinh, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Dương Đình Trí...

NSND Minh Vương cho biết, mình đã rất đắn đo và cân nhắc rất kỹ trước khi quyết định làm liveshow vì sợ sức khỏe không cho phép. Nhưng khi tuổi ngày một lớn thì ông biết mình không thể để chậm trễ thêm nữa nên đã quyết tâm thực hiện liveshow kỷ niệm sự nghiệp của mình. “Tôi hồi hộp, lo lắng đủ thứ hết nhưng trước sự ủng hộ của người thân, đồng nghiệp, khán giả thì chỉ có thể nỗ lực hết sức để không phụ lòng mọi người. Thời gian qua, tôi chú ý giữ sức khỏe, giữ chất giọng cho chương trình dữ lắm” - NSND Minh Vương chia sẻ.

Trong chương trình, NSND Minh Vương sẽ tham gia 4 trích đoạn với 4 vai diễn nổi bật và đặc biệt là hát với 3 bạn diễn thân thiết cùng thế hệ. Trong đó, NSND Minh Vương sẽ tái ngộ với NSND Ngọc Giàu trong trích đoạn Rạng ngọc Côn Sơn; diễn với NSND Bạch Tuyết trong trích đoạn Đời cô Lựu; hát cùng NSND Lệ Thủy trong 2 trích đoạn là Tô Ánh Nguyệt và Chung Vô Diệm.

Còn lại, các nghệ sĩ đàn em, đàn cháu sẽ thể hiện các tiết mục gắn với sự nghiệp của NSND Minh Vương, như: trích đoạn Đêm lạnh chùa hoang, Nửa đời hương phấn, bài ca cổ Bánh bông lan… như là sự nối tiếp người đi trước.

Minh Khang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo