Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Ngày hội “Chăm sóc sức khỏe” gia đình chính sách, người có công

Các gia đình chính sách được hỗ trợ khám sức khỏe tại ngày hội

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 26/8, UBND Quận 6 tổ chức Ngày hội “Chăm sóc sức khỏe” cho gia đình chính sách, người có công, người cao tuổi trên địa bàn, nhân kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9.

Phát biểu tại ngày hội, Phó Chủ tịch UBND Quận 6 Lê Thanh Bình cho biết, trong những năm qua, UBND quận phối hợp giữa y tế công lập và y tế tư nhân trong việc thăm sóc sức khỏe người dân trên địa bàn quận đạt được nhiều kết quả tốt. Đặc biệt, trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, lực lượng y tế tư nhân, góp phần tư vấn, chăm sóc, điều trị người nhiễm Covid-19 đạt nhiều kết quả khả quan.

Theo đồng chí Lê Thanh Bình, chương trình là hoạt động thiết thực, phát huy được truyền thống “Uống nước, nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” với các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với đất nước.

 Phòng khám đa khoa Hoàng Khang hỗ trợ, khám, tư vấn, xét nghiệm và trao quà cho người dân, với trị giá 236 triệu đồng Phòng khám đa khoa Hoàng Khang hỗ trợ, khám, tư vấn, xét nghiệm và trao quà cho người dân, với trị giá 236 triệu đồng

Đồng chí, đề nghị ngành y tế quận phối hợp các cơ quan, đơn vị, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tư nhân trên địa bàn và TPHCM mở rộng khám, tầm soát cho người dân; nhân rộng mô hình trên đến gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, nhà nước và làm tốt hơn nữa nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Dịp này, Phòng khám đa khoa Hoàng Khang hỗ trợ, khám, tư vấn, xét nghiệm và trao quà cho người dân, với trị giá 236 triệu đồng.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo