Thứ Ba, ngày 2 tháng 7 năm 2024

Liên đoàn Lao động Quận 5 chăm lo hơn 460 đoàn viên - lao động

Đồng chí Lê Thị Bích Hạnh tặng quà cho công nhân tại chương trình “Cảm ơn người lao động”

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 16/5, tại Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Quận 5 tổ chức Chương trình “Cảm ơn người lao động”; chăm lo cho đoàn viên công đoàn, người lao động nỗ lực, vượt khó có hoàn cảnh khó khăn năm 2024.

Đến dự có Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng ban Dân vận Quận ủy Quận 5 Hồ Thị Trúc Giang; Quận ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Quận 5 Lê Thị Bích Hạnh.

Tại chương trình, Quận ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Quận 5 Lê Thị Bích Hạnh cho biết, đây là một chương trình có ý nghĩa rất lớn đối với đoàn viên - người lao động, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, đơn hàng giảm, thu nhập của công nhân giảm so với trước đây, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và khủng hoảng kinh tế.

Đồng chí Hồ Thị Trúc Giang và đồng chí Lê Thị Bích Hạnh trao quà cho cho công nhân tại chương trình “Cảm ơn người lao động” Đồng chí Hồ Thị Trúc Giang và đồng chí Lê Thị Bích Hạnh trao quà cho cho công nhân tại chương trình “Cảm ơn người lao động”

Theo đồng chí Lê Thị Bích Hạnh, thực hiện Chương trình “Cảm ơn người lao động” trong Tháng Công nhân lần thứ 16, Liên đoàn Lao động Quận 5 đã chăm lo cho hơn 460 đoàn viên - lao động tại các doanh nghiệp có đông lao động như: Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến, Xí nghiêp Liên doanh Vianco, Công ty TNHH Nhựa Tân Lập Thành, Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Đô Thành và Công ty TNHH Thành Bưởi với trị giá 230 triệu đồng.

Dịp này, Chương trình đã chăm lo cho 130 đoàn viên - lao động có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực, vượt khó, mỗi phần quà 500.000 đồng; LĐLĐ quận đã tặng 100 bộ áo dài cho nữ công nhân.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo