Thứ Ba, ngày 2 tháng 7 năm 2024

Liên đoàn Lao động Quận 5 chăm lo gần 500 đoàn viên - lao động

Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 5 Lê Thị Bích Hạnh trao quà cho công nhân lao động

(Thanhuytphcm.vn) - Trong 2 ngày 17 và 18/5, tại Xí nghiêp Liên doanh Vianco, Công ty TNHH Nhựa Tân Lập Thành và Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Đô Thành, Liên đoàn Lao động Quận 5 tổ chức chương trình “Cảm ơn người lao động”; chăm lo cho đoàn viên công đoàn, người lao động nỗ lực, vượt khó có hoàn cảnh khó khăn năm 2024.

Tại chương trình, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 5 Lê Thị Bích Hạnh cho biết, Chương trình là dịp để tổ chức công đoàn thể hiện sự tri ân với người lao động đã đồng hành chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, tiến bộ.

Theo đồng chí Lê Thị Bích Hạnh, các công nhân là người tạo ra những sản phẩm để hoạt động của công ty được ổn định, duy trì và khi doanh nghiệp phát triển thì quận cũng phát triển, TP cũng phát triển. Do vậy, tổ chức công đoàn có được chủ trương, điều kiện để chăm lo cho người lao động.

Thực hiện Chương trình “Cảm ơn người lao động” trong Tháng công nhân lần thứ 16, Liên đoàn lao động Quận 5 đã chăm lo cho gần 500 đoàn viên, công nhân lao động tại các doanh nghiệp có đông lao động như: Công ty Đại Đồng Tiến, Xí nghiệp Liên doanh Vianco, Công ty Nhựa Tân Lập Thành, Công ty cổ phần Kỹ nghệ Đô Thành và Công ty TNHH Thành Bưởi, với tổng số tiền hơn 230 triệu đồng.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo