Thứ Sáu, ngày 25 tháng 10 năm 2024

Lãnh đạo TPHCM tiếp đoàn đại biểu tỉnh Pinar del Río, Cuba

Đồng chí Nguyễn Phước Lộc tặng quà lưu niệm đồng chí Yamile Ramos Cordero.

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 25/10, đồng chí Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, đã có buổi tiếp đồng chí Yamile Ramos Cordero, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Tỉnh ủy tỉnh Pinar del Río, Cuba, nhân dịp đoàn đến thăm TPHCM.

Tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Phước Lộc bày tỏ niềm vui và niềm vinh dự được đón tiếp đồng chí Yamile Ramos Cordero, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Tỉnh ủy tỉnh Pinar del Río, Cuba cùng đoàn đại biểu tỉnh Pinar del Río, nhân dịp đoàn đến thăm TPHCM.

Nhấn mạnh mối quan hệ đoàn kết truyền thống, hữu nghị đặc biệt giữa Việt Nam – Cuba,  đồng chí Nguyễn Phước Lộc chia sẻ, Việt Nam, trong đó có TPHCM luôn dành những tình cảm đặc biệt sâu sắc với đất nước, Nhân dân Cuba.

Những năm gần đây, TPHCM đã cử các đoàn công tác thăm và làm việc tại Cuba. Cuba cũng đã cử chuyên gia y tế làm việc tại TPHCM và UBND TPHCM có chủ trương hợp tác với Cuba về y tế, sức khỏe.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm sau buổi tiếp. Các đại biểu chụp hình lưu niệm sau buổi tiếp.

Thông tin về một số hoạt động dự kiến về việc thăm, làm việc giữa hai bên của các đoàn đại biểu của Cuba và TPHCM, đồng chí Nguyễn Phước Lộc chia sẻ, TPHCM luôn sẵn sàng đón tiếp và mong muốn có các chương trình hợp tác với Cuba.

Bày tỏ niềm phấn khởi trước những định hướng, mục tiêu, phát triển của tỉnh Pinar del Río, đồng chí Nguyễn Phước Lộc tin tưởng, đoàn đại biểu tỉnh Pinar del Río sẽ thu được nhiều kết quả trong những ngày làm việc tại TPHCM; và lưu lại hình ảnh về TPHCM với nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Đồng chí Yamile Ramos Cordero, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Tỉnh ủy tỉnh Pinar del Río, Cuba, đã cảm ơn lãnh đạo TPHCM đã dành thời gian đón tiếp đoàn; đồng thời bày tỏ niềm vui về những kết quả phát triển tốt đẹp trong quan hệ hữu nghị hợp tác tốt đẹp đặc biệt giữa Cuba và Việt Nam. 

Đồng chí Yamile Ramos Cordero đã trao đổi một số thông tin về tình hình đất nước Cuba và thành quả nổi bật, định hướng phát triển của tỉnh Pinar del Río. Chia sẻ về một số hoạt động nổi bật của đoàn công tác tỉnh Pinar del Río trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam lần này, đồng chí Yamile Ramos Cordero bày tỏ được học hỏi kinh nghiệm từ các nước anh em để thúc đẩy sự phát triển của tỉnh Pinar del Río.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo