Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lãnh đạo Quận 6 thăm, chúc Tết và tặng quà gia đình chính sách

Đồng chí Lê Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND Quận thắp hương tri ân đồng chí Nguyễn Đức Huy

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 10/1, đoàn đại biểu Quận ủy, UBND Quận 6 do đồng chí Lê Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND Quận 6 làm trưởng đoàn, đã đến thăm các gia đình chính sách, người có công và các đồng chí nguyên là Phó Chủ tịch UBND quận, nguyên Phó Chủ tịch HĐND quận trên địa bàn Quận 6.

Theo đó, đoàn đã đến thăm gia đình Anh hùng lực lượng vũ trang Trương Nhật Quang, ngụ tại Phường 1 và gia đình Anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Thị Nhẫn, ngụ tại Phường 11, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Phó Chủ tịch UBND Quận 6 Lê Thanh Bình đã thăm hỏi và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của các Anh hùng lực lượng vũ trang. Đoàn cũng đã thắp nén hương tri ân, gửi lời chia buồn, động viên gia đình, thân nhân cố gắng vượt qua nỗi đau mất mát, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, vui xuân đón Tết trong đầm ấm và yên vui.

Tiếp đó, đoàn đại biểu đã đến thăm gia đình đồng chí Nguyễn Đức Huy, ngụ tại Phường 10, đồng chí Lê Thị Vuôn, ngụ tại Phường 10, nguyên là Phó Chủ tịch UBND Quận 6; thăm gia đình đồng chí Lê Văn Oanh, ngụ tại Phường 13, đồng chí Trần Thanh Lắm, ngụ tại Phường 8 và đồng chí Khổng Quế Kình, ngụ tại Phường 1 nguyên là Phó Chủ tịch HĐND Quận 6.

Đồng chí Lê Thanh Bình gửi lời chúc mừng năm mới, chúc các cụ nguyên là lãnh đạo quận sống trường thọ, cùng gia đình đón Tết Nguyên đán Quý Mão với nhiều niềm vui, hạnh phúc, tiếp tục có nhiều đóng góp cho địa phương.

Đinh Toản


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo