Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lãnh đạo Quận 11 thăm và chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lãnh đạo Quận tặng hoa và quà chúc mừng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 11 nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 20/11, Đoàn lãnh đạo Quận 11 do đồng chí Trần Thúc Chương, Phó Chủ tịch UBND Quận 11 làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thay mặt lãnh đạo quận, đồng chí Trần Thúc Chương đã gửi lời chúc mừng những kết quả nổi bật của ngành giáo dục và đào tạo quận, đồng thời mong muốn lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 11 tiếp tục phát huy vai trò đầu tàu trong công tác tham mưu cho lãnh đạo quận trong công tác chỉ đạo điều hành lĩnh vực giáo dục góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, hướng tới xây dựng môi trường học tập thân thiện, hạnh phúc, ngành giáo dục và đào tạo quận ngày càng đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa để góp phần tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn quận trong thời gian tới.

Cũng nhân dịp này, đồng chí Trương Quốc Lâm, Bí thư Quận ủy Quận 11 và đồng chí Trần Thị Bích Trâm, Phó Chủ tịch UBND Quận 11 đã đến thăm và chúc mừng Trung tâm Chính trị Quận 11 nhân kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam.

Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM thăm và tặng quà thầy Hồ Xuân Hùng, Giáo viên Trường Tiểu học Phú Thọ. Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM thăm và tặng quà thầy Hồ Xuân Hùng, Giáo viên Trường Tiểu học Phú Thọ.

Bí thư Quận ủy Trương Quốc Lâm chia sẻ với những khó khăn và ghi nhận sự nỗ lực của tập thể đơn vị trong công tác đào tạo và nâng cao lý luận chính trị cho cán bộ, công chức, viên chức của quận nhà. Đồng chí đề nghị Ban Giám đốc Trung tâm Chính trị Quận 11 tiếp tục nghiên cứu thêm những loại hình phù hợp với quy định để phối hợp tổ chức nhằm đào tạo, bồi dưỡng kịp thời cho cán bộ, công chức, viên chức của quận nhà đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Trước đó, đoàn công tác do Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM cũng đã đến thăm và tặng quà thầy Hồ Xuân Hùng, Giáo viên Trường Tiểu học Phú Thọ là tấm gương tiêu biểu vượt khó, có nhiều đóng góp thiết thực cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của quận nhà và TPHCM. Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Nguyên Khôi, Phó Trưởng phòng Lý luận Chính trị - Lịch sử Đảng, Ban Tuyên giáo Thành ủy và đồng chí Nguyễn Chính Tâm, Chánh Văn phòng Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc thầy Hồ Xuân Hùng tiếp tục giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết của mình để dạy dỗ cho các em học sinh, mạnh dạn áp dụng những giải pháp đổi mới, sáng tạo kích thích tinh thần tự học, phát huy năng lực, nâng cao sức khỏe và thể trạng cho các em học sinh. 

Đồng chí Trương Quốc Lâm, Bí thư Quận ủy Quận 11 và đồng chí Trần Thị Bích Trâm, Phó Chủ tịch UBND Quận 11 đến thăm và chúc mừng Trung tâm Chính trị Quận 11. Đồng chí Trương Quốc Lâm, Bí thư Quận ủy Quận 11 và đồng chí Trần Thị Bích Trâm, Phó Chủ tịch UBND Quận 11 đến thăm và chúc mừng Trung tâm Chính trị Quận 11.

Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), trong tuần lễ từ ngày 12/11 đến 20/11/2023, Quận 11 đã tổ chức 5 đoàn công tác do các đồng chí lãnh đạo Quận làm trưởng đoàn đi thăm, tặng quà cho các nhà giáo lão thành, Nhà giáo ưu tú, các cơ sở giáo dục và giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nan y trên địa bàn quận. Tại mỗi nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo đã gửi lời thăm hỏi đến các Nhà giáo ưu tú, các cơ sở giáo dục, các thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời chúc các thầy cô giáo tùy theo điều kiện sức khỏe của mình, tiếp tục thắp sáng lửa đam mê với nghề và giúp sức cho ngành giáo dục và đào tạo Quận 11 đạt thêm nhiều thành tích mới.

Đức Phạm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo