Thứ Tư, ngày 16 tháng 10 năm 2024

Làm việc trong sáng tạo, hiệu quả để cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Đồng chí Nguyễn Văn Nên, đồng chí Nguyễn Hồ Hải và đồng chí Nguyễn Phước Lộc tặng hoa chúc mừng nhân kỷ niệm Ngày truyền thống các cơ quan tham mưu giúp việc Thành ủy TPHCM

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 14/10, sau buổi chào cờ đầu tuần, Thành ủy TPHCM tổ chức lễ chúc mừng ngày truyền thống các cơ quan tham mưu giúp việc Thành ủy và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tham dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải; Phó Bí thư Thành ủy, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Nguyễn Phước Lộc…

Phát biểu chúc mừng, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cho biết, ngày 14/10 là ngày kỷ niệm ngành Tổ chức xây dựng Đảng, ngày 15/10 là ngày kỷ công tác Dân vận của Đảng, ngày 16/10 là ngày kỷ niệm ngành Kiểm tra của Đảng, ngày 18/10 là ngày kỷ niệm của Văn phòng cấp ủy Đảng và ngày 20/10 là ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Với 94 năm ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng, công tác Dân vận của Đảng, Văn phòng cấp ủy Đảng, Phụ nữ Việt Nam và 76 năm ngày kỷ niệm ngày Kiểm tra của Đảng, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tất cả các cán bộ, chuyên viên ngành tổ chức xây dựng Đảng, ngành kiểm tra, ngành dân vận, Văn phòng cấp ủy và đặc biệt cán bộ, chuyên viên nữ; chúc một ngày thật nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe và mọi sự tốt đẹp.

Đồng chí Nguyễn Văn Nên tặng hoa chúc mừng cán bộ nữ, nhân kỷ niệm ngày 20/10 Đồng chí Nguyễn Văn Nên tặng hoa chúc mừng cán bộ nữ, nhân kỷ niệm ngày 20/10

Theo đồng chí Nguyễn Văn Nên, nhắc đến ngày truyền thống, là nhắc về lịch sử, khi nhắc đến lịch sử, mỗi người sống hiện tại phải hiểu cho đúng về dân tộc, đất nước và phải biết ngày truyền thống của ngành, của Đảng, của đất nước.

“Trải qua chặng đường từ lịch sử đó, đã biết bao nhiêu người đã hy sinh xương máu để có giá trị của độc lập, hạnh phúc, tự do. Hàng tuần, khi nghe kể chuyện về Bác Hồ là mình có ý thức, càng ra sức học tập, làm theo và biết lịch sử để có trách nhiệm với tương lai. Đồng thời, mong muốn mỗi người dành một thời gian ngắn với những công việc hiệu quả trong những ngày kỷ niệm để nhân rộng và lan tỏa” - đồng chí Nguyễn Văn Nên nhấn mạnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Nên, đồng chí Nguyễn Hồ Hải và đồng chí Nguyễn Phước Lộc tặng hoa chúc mừng cán bộ nữ, nhân kỷ niệm ngày 20/10 Đồng chí Nguyễn Văn Nên, đồng chí Nguyễn Hồ Hải và đồng chí Nguyễn Phước Lộc tặng hoa chúc mừng cán bộ nữ, nhân kỷ niệm ngày 20/10

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cũng chia sẻ, hiện chúng ta đang ở thời điểm mà khoa học công nghệ phát triển mạnh mẽ, vì vậy, nhận thức hiện tại của mỗi người để biết mình sẽ làm gì để khẳng định vị trí của bản thân trong xã hội hiện nay. Thông điệp mới nhất của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước là kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình, vì vậy phải nhận thức cho đúng trong thời điểm hiện nay mỗi người phải hành động, phải suy nghĩ, tư duy, tâm thế để hành động, để phát triển đất nước nhanh hơn, bền vững hơn và thịnh vượng sớm hơn trên chặng đường đã đề ra.

Dịp này, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cũng gửi gắm niềm tin và huy vọng từng cán bộ đảng viên cần nỗ lực cố gắng quyết tâm mỗi ngành mỗi đồng chí để dốc sức cho thành công của TPHCM trong nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng thời, chúc các chị em phụ nữ nhân ngày phụ nữ Việt Nam có nhiều niềm vui hạnh phúc, luôn làm việc trong sáng tạo, hiệu quả để cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; chúc cán bộ, chuyên viên giúp việc Thành ủy nhiều niềm vui trong hạnh phúc và luôn sáng tạo, đạt hiệu quả cao.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo