Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Ký kết bản ghi nhớ hợp tác triển khai chương trình “Phúc lợi đoàn viên” giữa LĐLĐ TP và Khách sạn REX

Các đại biểu chứng kiến 2 đơn vị thực hiện nghi thức ký kết bản ghi nhớ hợp tác

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 4/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM phối hợp Khách sạn Bến Thành (REX) tổ chức chương trình ký kết bản ghi nhớ hợp tác triển khai chương trình “Phúc lợi đoàn viên” giữa LĐLĐ TP và Khách sạn REX năm 2023. Đến dự có Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ TP Trần Đoàn Trung; Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Phạm Chí Tâm; Giám đốc Khách sạn REX Phan Thanh Long.

Tại chương trình, hai đơn vị ký kết với các nội dung như: Khách sạn REX hỗ trợ các cấp Công đoàn TP tổ chức các sự kiện như hội thảo, hội nghị, chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp, tôn vinh các gương điển hình tiêu biểu, tiếp các đoàn khách quốc tế và các sự kiện khác nhằm chăm lo cho đoàn viên công đoàn, người lao động với giá ưu đãi.

Đồng thời, hỗ trợ cho các doanh nghiệp trên địa bàn TP thông qua Công đoàn cơ sở (CĐCS) như các dịch vụ quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và các sự kiện khác với giá ưu đãi; đồng hành cùng tổ chức Công đoàn TP thực hiện các chương trình hoạt động xã hội nhằm chăm lo cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.

Bên cạnh đó, phối hợp tổ chức Công đoàn TP giới thiệu, quảng bá đến bạn bè thế giới về đất nước, con người Việt Nam và hình ảnh tổ chức Công đoàn Việt Nam qua các dịch vụ, sản phẩm ưu đãi của Khách sạn Rex.

Đặc biệt, Khách sạn Rex sẽ thực hiện ưu đãi theo chương trình từ 5% đến 20% các dịch vụ cho đoàn viên công đoàn, CĐCS, doanh nghiệp.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo