Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Khánh thành Vườn cây thông hữu nghị tại Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại chương trình

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 6/7, tại Khu du lịch văn hóa Suối Tiên, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM và Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên phối hợp tổ chức Lễ khánh thành Vườn cây thông hữu nghị. Đây là một trong những hoạt động được tổ chức nhân kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM (29/7/1989 - 29/7/2024).

Vườn cây thông hữu nghị tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên vừa được khánh thành có tổng diện tích hơn 10.000m2 và hơn 700 cây thông được trồng vào năm 1995 với sự tham gia của đại diện 25 Tổng Lãnh sự quán và 30 Hội Hữu nghị Việt Nam với các nước trong khu vực Đông Nam Á và quốc tế, với 35 bảng tên gắn trên 35 cây thông.

Đại diện khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên cho biết, đơn vị vô cùng vinh dự khi được chọn làm điểm thực hiện “Vườn cây thông hữu nghị”. Khu Du lịch văn hóa Suối Tiên cam kết sẽ đồng hành trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng vườn cây, xây dựng một không gian văn hóa, du lịch xanh và góp phần trong việc kết nối phát triển tình giao lưu hữu nghị vì hòa bình giữa các quốc gia.

Theo Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM Đỗ Việt Hà, việc các Tổng lãnh sự cùng đến tham dự buổi khánh thành Vườn cây thông hữu nghị và gắn bảng tên tại Vườn cây hữu nghị càng thể hiện sự hợp tác, thân thiện với người dân TP. Qua sự kiện này sẽ là hành động khuyến khích người dân và cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống trên địa bàn TPHCM có ý thức bảo vệ môi trường sống của mình, là biểu hiện sự ủng hộ hoạt động trồng cây xanh cùng chung tay xây dựng TP xanh, sạch đẹp.

Ng. Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo